MU mua Danjuma, Man City lấy Rafael Leao

31/05/2022 19:30

MU đàm phán ký Danjuma, Man City lên kế hoạch lấy Rafael Leao, PSG mua đứt Nuno Mendes là những tin bóng đá chính hôm nay, 31/5.

MU đàm phán mua Danjuma

Không chỉ lôi kéo Pau Torres, MU còn đang liên hệ Villarreal để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo đa năng Arnaut Danjuma.

hgfd.png
Danjuma đang được MU liên hệ

Theo báo chí Tây Ban Nha, các cuộc đàm phán của đại diện hai đội bắt đầu trong tuần này.

Danjuma có mùa giải thi đấu nổi bật, giúp Villarreal vào đến bán kết Champions League. Cầu thủ 25 tuổi này có 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho "Tàu ngầm vàng". Trong đó, có 6 bàn được ghi ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

HLV Erik ten Hag cần một tiền đạo đá được nhiều vị trí. Danjuma đáp ứng được yêu cầu này, khi anh đảm nhận tốt vai trò trung phong hoặc tiền đạo trái.

Thương vụ Danjuma - người hiện cũng trong tầm ngắm của Liverpool để thay Sadio Mane - có khả năng tốn ngân sách của MU khoảng 50 triệu euro (42,6 triệu bảng).

Man City hỏi mua Rafael Leao


Mặc dù sớm chiêu mộ hai ngôi sao trẻ Julian Alvarez và Erling Haaland, Man City vẫn chưa có ý định dừng hoạt động chuyển nhượng khi tiếp cận Rafael Leao.

ahfd.png
Man City muốn có Rafael Leao

Đại diện của Man City đã tiếp xúc với AC Milan để tìm thỏa thuận chung trong việc đưa Leao về sân Etihad.

Rafael Leao thi đấu rất nổi bật trong mùa giải 2021-22. Anh là ngòi nổ quan trọng giúp Milan giành chức vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi.

Hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha với Milan còn thời hạn đến 2024, cùng điều khoản giải phóng được ấn định 150 triệu euro.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Leao, Man City nhiều khả năng sẽ bán cả Gabriel Jesus lẫn Raheem Sterling - những người hiện được Arsenal quan tâm.

PSG mua đứt Nuno Mendes


Tờ A Bola đưa tin, PSG đã đồng ý thực hiện điều khoản mua đứt hợp đồng của Nuno Mendes - tài năng bóng đá quốc tế giàu triển vọng của Bồ Đào Nha.

khf.png
PSG kích hoạt điều khoản mua đứt Nuno Mendes

Nuno Mendes thi đấu dưới dạng cho mượn từ Sporting Lisbon và gây được ấn tượng với các quan chức PSG.

Trong hợp đồng mượn từ mùa hè năm ngoái, có điều khoản cho phép PSG được mua đứt giá trị của Nuno Mendes với mức giá 40 triệu euro.

Nuno Mendes thi đấu 40 trận mùa này cho PSG. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái dưới 20 tuổi nay nhất bóng đá châu Âu.

Thỏa thuận giữa PSG với Sporting được thông qua hôm thứ Hai vừa qua. CLB Bồ Đào Nha sẽ nhận số tiền chuyển nhượng Nuno Mendes trong thời gian một năm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU mua Danjuma, Man City lấy Rafael Leao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO