MU mở đường cho Ronaldo đến Napoli, sướng như Pep Guardiola

29/08/2022 07:31

MU mở đường cho Ronaldo đến Napoli, sướng như Pep Guardiola ở Man City, Liverpool đạt thỏa thuận ký Jude Bellingham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/8.

MU mở đường cho Ronaldo đến Napoli

MU sẽ cho Ronaldo toại nguyện trong thời gian ít ỏi còn lại của chuyển nhượng hè?

Il Mattino tuyên bố, MU sẽ cho Ronaldo toại nguyện rời Old Trafford bằng việc bao gồm anh vào thương vụ ký tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli.

Người đại diện của Ronaldo – ‘siêu cò’ Jorge Mendes đã chạy đôn chạy đáo trong suốt phiên chợ hè để tìm bến đỗ mới thân chủ, khi tay săn bàn 37 tuổi muốn rời MU để chơi ở Champions League.

Tuy nhiên, thực tế cho Ronaldo câu trả lời quá phũ: anh mất giá đến nỗi các đội thi nhau khước từ.

Nhưng giờ đây, chính MU được loan báo sẽ mở cánh cửa cho CR7 ra đi, bằng việc cược anh vào hợp đồng mua Osimhen.

Vẫn còn phải chờ xem liệu điều này có xảy ra trong vài ngày cuối chuyển nhượng, khi giá cho Osimhen là ‘điên rồ’ – 120 triệu euro.

HLV Erik ten Hag được cho cũng muốn đẩy Ronaldo đi, tuyên bố bất cứ ai cũng có thể rời MU nếu không hợp tác với ông, vì lợi ích chung của đội bóng.

Pep Guardiola sớm được chi thêm 100 triệu bảng mua sắm

Pep Guardiola khiến các đồng nghiệp phải ghen tị vì luôn được Man City cho chi tiêu rủng rỉnh

The Sun loan báo, Pep Guardiola sẽ được Man City cấp ngân sách 100 triệu bảng nếu muốn tăng cường lực lượng vào tháng Giêng trong chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2023).

Nguồn tin cho biết, thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ được phép mang về bất cứ cầu thủ nào mà ông ấn tượng tại VCK World Cup (diễn ra ở Qatar vào tháng 11 tới đây).

Man City đã chia tay Gabriel Jesus, Raheem Sterling cùng Zinchenko vào hè này và sớm thực hiện xong việc mua sắm mới khi mang về 4 tân binh, gồm Erling Haaland, Julian Alvarez, Kalvin Phillips và Sergio Gomez.

Các nhà vô địch Ngoại hạng Anh chi tổng cộng khoảng 104 triệu bảng, trong khi thu về gần 250 triệu bảng từ việc bán cầu thủ kể từ hồi đầu năm.

Liverpool đạt thỏa thuận với Jude Bellingham

Liverpool được cho đã đạt thỏa thuận miệng ký Jude Bellingham

Theo Football Insider, Liverpool đã đạt thỏa thuận miệng với Jude Bellingham (Dortmund), cầu thủ cũng được Real Madrid nhăm nhe.

Mặc dù Jurgen Klopp xác nhận đang tìm kiếm sự bổ sung cho tuyến giữa (bởi ảnh hưởng của bão chấn thương), nhưng Liverpool sẽ không ký Bellingham ngay hè này.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn đang xúc tiến làm việc với Dortmund để đảm bảo có được tuyển thủ Anh.

Ban đầu, Liverpool được cho chốt ký Bellingham vào hè năm sau nhưng giờ họ có thể chuyển sang tháng 1/2023, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Jude Bellingham vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Dortmund.

MU hỏi đột kích ký Achraf Hakimi từ PSG

MU hỏi đột kích ký Achraf Hakimi từ PSG

MU của Erik ten Hag đã hỏi về sự sẵn có của Achraf Hakimi trong nỗ lực tìm viện binh trước khi chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1/9.
Erling Haaland 'nổ' hat-trick: Quái vật của Man City

Erling Haaland 'nổ' hat-trick: Quái vật của Man City

Erling Haaland trở thành người hùng với cú hat-trick giúp Man City thắng Crystal Palace 4-2, trong trận đấu mà anh thể hiện phẩm chất đặc biệt như Pep Guardila cần để bổ sung cho nhà ĐKVĐ bóng đá Anh.
Erik ten Hag nói một đằng làm một nẻo với Ronaldo ở MU

Erik ten Hag nói một đằng làm một nẻo với Ronaldo ở MU

Erik ten Hag bên ngoài cho thấy Ronaldo vẫn trong kế hoạch tại MU, nhưng phía sau đó được cho đang âm thầm loại siêu sao 37 tuổi khỏi Old Trafford.
Pep Guardiola ca ngợi Bernardo Silva và gây… hụt hẫng với Haaland

Pep Guardiola ca ngợi Bernardo Silva và gây… hụt hẫng với Haaland

Pep Guardiola nhẹ cả người khi Man City thắng ngược Crystal Palace 4-2, với hat-trick của Haaland cùng pha lập công của Bernardo Silva, vòng 4 Ngoại hạng Anh.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU mở đường cho Ronaldo đến Napoli, sướng như Pep Guardiola
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO