MU lợi thế ký Kounde, Rangnick gửi thông điệp mạnh mẽ

05/12/2021 07:39

MU lợi thế ký Jules Kounde, Rangnick gửi thông điệp mạnh mẽ fan Quỷ đỏ, Newcastle biến Lingard lương cao nhất CLB là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/12.

MU lợi thế ký Jules Kounde

MU lợi thế ký Kounde, Rangnick gửi thông điệp mạnh mẽ
Jules Kounde vốn nằm trong tầm ngắm của MU từ lâu

Quỷ đỏ được loan báo ở vị trí thuận lợi để ký Jules Kounde từ Sevilla ở chuyển nhượng hè 2022.

Trung vệ người Pháp tưởng gia nhập Chelsea đến nơi hồi hè nhưng đội bóng của Thomas Tuchel đã không đạt được thỏa thuận về khoản phí với đại diện La Liga.

Theo SuperDeporte, Sevilla xác định bán Kounde vào mùa hè tới, bằng cách nhắm mang Clement Lenglet của Barca, để thay thế.

Nguồn tin còn cho hay thêm, bất chấp sự quan tâm từ nơi khác, MU ở vị trí thuận lợi, đủ tiềm lực để ký ngôi sao 23 tuổi, người đã có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của HLV Lopetegui mùa này.

MU đã đưa Raphael Varane từ Real Madrid về và sự xuất hiện tiềm năng của Jules Kounde sẽ tạo sự cạnh tranh cho đội trưởng Harry Maguire, bị chỉ trích không ít vì sai lầm mắc phải không ít.

Jules Kounde được cho có điều khoản giải phóng hợp đồng là 69 triệu bảng.

Ralf Rangnick gửi thông điệp cho fan Quỷ đỏ

HLV Rangnick hứa hẹn mang đến một MU mà mọi người mong đợi

MU lợi thế ký Kounde, Rangnick gửi thông điệp mạnh mẽ

Chiến lược gia người Đức sẽ có trận ra mắt MU vào tối nay, bằng trận đón tiếp Crystal Palace lúc 21h ngày 5/12.

Ralf Rangnick được MU chọn nắm tạm quyền đội đến hết mùa và điều ông có thể cam kết với các cầu thủ thứ 12 của họ là hướng đến một Quỷ đỏ thành công và chơi đúng phong cách:

Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người – đặc biệt là những người hâm mộ và cả các cầu thủ cũng như BHL – đều mong đợi một MU thành công và chơi đúng phong cách.

Để kết hợp 2 điều đó, tôi nghĩ đây là mục tiêu chính trong những ngày, tuần, tháng tới của MU. Để đảm bảo rằng người hâm mộ có thể thấy chúng tôi muốn chơi và chúng tôi sẽ làm điều đó, làm mọi thứ có thể để trở nên tốt hơn. Đối với tôi, đây là mục tiêu chính trong những tuần tới”.

Newcastle sẵn sàng biến Lingard lương cao nhất CLB

Lingard liệu có chạy theo tiếng gọi của Newcastle

MU lợi thế ký Kounde, Rangnick gửi thông điệp mạnh mẽ

Tờ Times cho hay, đội bóng nhà giàu mới nổi Newcastle sẵn sàng biến Jesse Lingard thành cầu thủ có thu nhập cao nhất lịch sử CLB, miễn là anh đồng ý rời MU.

Phong độ ấn tượng của Lingard ở nửa mùa giải sau trong màu áo của West Ham cũng không giúp anh chiếm được chỗ thường xuyên trong đội hình Solskjaer trước khi HLV người Na Uy bị sa thải.

Vẫn còn phải xem liệu sự xuất hiện của Ralf Rangnick sẽ ảnh hưởng thế nào đến tình hình của Lingard tại Old Trafford, tốt lên hay tiếp tục xấu.

Lingard được loan báo là một trong những mục tiêu yêu thích của Newcastle và CLB này sẵn sàng cung cấp cho anh hợp đồng béo bở, hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng.

Nguồn tin còn cho biết, một hợp đồng bốn năm rưỡi được Newcastle để sẵn trên bàn chờ Lingard bên cạnh khoản phí để trả cho MU.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU lợi thế ký Kounde, Rangnick gửi thông điệp mạnh mẽ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO