MU lấy Tolisso, Real Madrid mua Sterling

03/06/2022 17:03

MU ký tự do Tolisso, Real Madrid hỏi mua Sterling, Mourinho kéo Isco và Bellerin về Roma là những tin bóng đá chính hôm nay, 3/6.

MU đàm phán với Tolisso

Các nguồn tin từ Đức cho biết, MU đang tiếp cận Corentin Tolisso để đàm phán hợp đồng theo dạng tự do, sau khi tiền vệ bóng đá quốc tế người Pháp rời Bayern Munich.

adssaaa.png
MU đàm phán tự do với Tolisso

Tolisso trải qua thời gian khó khăn ở Bayern Munich khi liên tục dính chấn thương. Anh chỉ tham gia 72 trận đấu trong 5 mùa giải ở Bundesliga.

Bất chấp tiền sử chấn thương của Tolisso, MU vẫn muốn mạo hiểm đầu tư vào cựu tiền vệ Lyon để tăng thêm các giải pháp chiến thuật.

Tolisso thi đấu linh hoạt nhiều vai trò ở hàng tiền vệ. Điều này được cho là giúp anh hòa nhập với chiến thuật của HLV Erik ten Hag nếu gia nhập đội hình MU.

Mục tiêu của Tolisso là được trở lại đội tuyển Pháp. Cầu thủ 27 tuổi này đang cân nhắc về đề nghị của MU, trong bối cảnh anh còn nhận được đề nghị từ Arsenal và Sevilla.

Real Madrid hỏi mua Sterling


Sau khi Gareth Bale kết thúc hợp đồng, trong khi phong độ của Eden Hazard không mấy chắc chắn, Real Madrid đang chuẩn bị thực hiện thay đổi trên hàng công.

agfdaaaa.png
Real Madrid đặt vấn đề mua Sterling

Theo báo chí Tây Ban Nha, nhà vô địch Champions League đang liên hệ với Man City về Raheem Sterling.

Hợp đồng của Sterling với Man City chỉ còn một năm và hai bên không nhắc về gia hạn. Sự xuất hiện của Erling Haaland và Julian Alvarez khiến vị trí của tuyển thủ Anh bị ảnh hưởng.

Trong quá khứ, Chủ tịch Florentino Perez từng có ý tưởng ký hợp đồng với Sterling. Đây là thời điểm thích hợp để CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thực hiện điều này.

Đối thủ của Real Madrid trong cuộc chiến giành Sterling là Barcelona. Ngoài ra, Atletico cũng quan tâm đến cựu ngôi sao Liverpool để thay thế Luis Suarez vừa chia tay.

AS Roma muốn có Isco và Bellerin


Sau niềm vui giành cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử, AS Roma đang chuẩn bị đầu tư đội hình để đáp ứng yêu cầu của HLV Jose Mourinho.

adsaaaaaaa.png
Roma gửi đề nghị hợp đồng đến 2025 cho Isco

Báo chí Italy cho biết, HLV Mourinho muốn có hai bản hợp đồng Isco và Hector Bellerin.

Isco vừa chia tay Real Madrid sau trận chung kết Champions League (thắng Liverpool 1-0). Anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai khi Roma và Sevilla cùng liên hệ.

Về trường hợp Bellerin, HLV Mourinho cần thêm nhân tố cho hành lang phải để giúp Roma đua tranh thứ hạng cao ở Serie A mùa tới.

Bellerin, người vừa đá rất hay ở La Liga trong màu áo Betis theo dạng cho mượn, còn một năm hợp đồng với Arsenal. Roma hy vọng đạt thỏa thuận với mức giá 18-20 triệu euro.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU lấy Tolisso, Real Madrid mua Sterling
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO