MU lấy Lautaro Martinez, PSG tranh Nkunku

18/10/2022 15:45

MU muốn có Lautaro Martinez, PSG tranh ký Nkunku, AC Milan liên hệ Rodrigo de Paul là những tin bóng đá chính hôm nay, 18/10.

MU lôi kéo Lautaro Martinez

Trong kế hoạch tìm kiếm nhân tố mới thay thế Cristian Ronaldo, MU thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Lautaro Martinez.

Lautaro Martinez gây ấn tượng với MU

Màn trình diễn của Lautaro Martinez trong thời gian qua hoàn toàn thuyết phục được Erik ten Hag và các quan chức MU.

Cầu thủ người Argentina đang ghi những bàn thắng quan trọng cho Inter. Tuần trước, anh là người hùng giúp đội bóng Italy có trận hòa 3-3 với Barcelona và rộng cửa vào vòng 1/8 Champions League.

Hàng công MU hiện thiếu một trung phong có sự bùng nổ cao, khi Rashford không ổn định và phù hợp đá cánh hơn, trong khi Anthony Martial liên tục chấn thương.

Hợp đồng của Lautaro Martinez còn thời hạn đến 2026, nên Inter tuyên bố không đàm phán với những đề nghị dưới 75 triệu euro.

PSG tranh chữ ký Nkunku

Theo giới truyền thông Pháp, PSG quyết định cạnh tranh với Chelsea để giành chữ ký của cầu thủ đa năng Christopher Nkunku.

PSG có ý định đưa Nkunku trở lại Paris

Thời gian gần đây, Chelsea được cho là đội có khả năng chiêu mộ Nkunku. Cầu thủ người Pháp là yêu cầu của tân HLV Graham Potter với BLĐ The Blues.

Với sự tham gia của PSG, diễn biến tương lai Nkunku sẽ trở nên khó dự đoán hơn.

Nkunku là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình RB Leipzig. Sau 16 trận trên các đấu trường, anh ghi 10 bàn và có 1 pha kiến tạo.

PSG đang tiếp cận RB Leipzig để tìm kiếm thỏa thuận trước khi đưa ra đề nghị chính thức với Nkunku - người được chính CLB thủ đô Paris đào tạo, dự kiến ngay sau khi World Cup ở Qatar kết thúc.

Milan đưa De Paul trở lại Italy

Để bảo vệ danh hiệu Serie A, AC Milan đang nỗ lực đưa tiền vệ Rodrigo de Paul trở lại với bóng đá Italy trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2023.

Milan đàm phán De Paul

Milan rơi vào cảnh mất cân đối khi Kessie chuyển sang Barcelona và đội hình gặp quá nhiều chấn thương từ đầu mùa giải.

Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đang tìm kiếm những giải pháp chất lượng để tăng cường chiều sâu cho Milan, và De Paul là lựa chọn hợp lý.

De Paul có nhiều kinh nhiệm chơi bóng tại Serie A cho Udinese. Cầu thủ 28 tuổi người Argentina hiện không phải nhân tố chính trong đội hình Atletico.

Milan có thể đàm phán với Atletico theo hợp đồng mượn De Paul, qua đó tiết kiệm đáng kể ngân sách hoạt động.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU lấy Lautaro Martinez, PSG tranh Nkunku
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO