MU hỏi đột kích ký Achraf Hakimi từ PSG

28/08/2022 15:45

MU của Erik ten Hag đã hỏi về sự sẵn có của Achraf Hakimi trong nỗ lực tìm viện binh trước khi chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1/9.

Phiên chợ hè đang đếm ngược đồng hồ nhưng MU thì vẫn vô cùng bận rộn, khi Erik ten Hag muốn bổ sung xuyên suốt ở các tuyến.

14d.png
Erik ten Hag yêu cầu MU ký Achraf Hakimi

Cựu thuyền trưởng Ajax được cho cần 1 hậu vệ phải, 1 tiền vệ trung tâm, 1 thủ môn dự bị, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 tiền đạo để tăng cường lực lượng cho Quỷ đỏ.

Theo Footbal Insider, Achraf Hakiri nằm trong danh sách MU muốn bổ sung ở vị trí hậu vệ phải, tạo sự tranh đua cho Diogo Dalot.

Nguồn tin cho biết, MU rất muốn đánh bại Barca trong việc giành Hakimi khi họ đánh giá cao khả năng kiến tạo và ghi bàn của anh.

Hakimi đã ghi được 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo cho PSG sau 3 trận Ligue 1 mùa này, con số ấn tượng cho với 1 hậu vệ.

PSG đã loại Chelsea để ký Hakimi từ Inter Milan vào hè năm ngoái với giá 51 triệu bảng. Tuy nhiên, thời gian qua xuất hiện thông tin rằng, đội bóng Paris của thể bán tuyển thủ Maroc.

Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của MU sau trận thắng Southampton, HLV Erik ten Hag cho biết: “Chúng tôi cần thêm những cầu thủ phù hợpNhưng bạn không bao giờ biết trước được điều gì xảy ra. Vì vậy chúng ta hãy chờ xem”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU hỏi đột kích ký Achraf Hakimi từ PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO