MU đưa ra đề nghị khiến Ronaldo bất ngờ, đồng ý tức khắc

24/07/2022 13:00

MU được loan báo sẵn sàng để Ronaldo rời Old Trafford hè này, với lời đề nghị gây bất ngờ.

Tờ Mirror cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đồng ý để cho Ronaldo ra đi ở chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên chỉ với hợp đồng cho mượn.

gffff.png
MU được cho để Ronaldo ra đi theo dạng cho mượn và sẵn sàng đón anh trở lại vào mùa sau nếu đội có vé dự Cúp C1

Không chỉ vậy, MU cũng muốn Ronaldo kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng của mình, để có thể trở lại Old Trafford, nếu Quỷ đỏ đủ điều kiện góp mặt ở Champions League mùa tới.

Đây có thể xem như cách giải quyết vừa được lòng Ronaldo mà cũng không gây fan ứng từ CĐV MU, những người yêu mến huyền thoại số 7 của họ.

Nguồn trên cung cấp thêm, bản thân Ronaldo cũng như người đại diện Jorge Mendes đã rất bất ngờ khi được MU đưa ra đề nghị như vậy. Tuy nhiên, tay săn bàn 37 tuổi đã không từ chối điều đó.

aaa.png
Ronaldo có ở lại cũng chưa chắc phù hợp với lối chơi của Erik ten Hag, nên lý do muốn chơi ở Cúp C1 có thể chỉ là một cái cớ

Ronaldo muốn tiếp tục chơi ở Champions League, được cho là lý do chính khiến anh yêu cầu được rời MU vào hè này. Chân sút người Bồ không muốn ‘kỷ lục’ của mình bị ngắt quãng khi trong sự nghiệp luôn góp mặt ở sân chơi danh giá này, từ lúc bắt đầu tại Sporting Lisbon.

Sau khi Bayern Munich, Chelsea, PSG từ chối, Atletico Madrid hiện nổi lên là CLB có thể ‘giải cứu’ Ronaldo khỏi MU (vốn chỉ có vé dự Europa League).

Tuy nhiên, để ký với siêu sao người Bồ, đại diện La Liga sẽ phải ‘hi sinh’ một người có thu nhập cao trong đội, rất có thể là Griezmann.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU đưa ra đề nghị khiến Ronaldo bất ngờ, đồng ý tức khắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO