MU đón hai 'bom tấn', Liverpool mua Gnabry

30/05/2022 15:45

MU đón hai hợp đồng Darwin Nunez và Timber, Liverpool mua Gnabry, Arsenal muốn có Morata là những tin bóng đá chính hôm nay, 30/5.

MU lấy Darwin Nunez và Timber

Tân HLV Erik ten Hag đang làm việc rất nhanh để hy vọng hoàn tất nhanh hai bản hợp đồng cho MU, tiền đạo Darwin Nunez và trung vệ Jurrien Timber.

31a.png
MU đón cả Timber và Darwin Nunez

Nhà cầm quân người Hà Lan đã phác họa xong kế hoạch thể thao mới cho đội chủ sân Old Trafford và giờ là lúc các quan chức CLB chi tiền hoàn tất hợp đồng.

MU rất cần Darwin Nunez để tăng cường hàng công. Chân sút trẻ người Uruguay được kỳ vọng tạo sức bật để Quỷ đỏ bước vào top 4 Premier League mùa tới, trước khi tìm kiếm danh hiệu.

Darwin Nunez ghi 26 bàn cho Benfica sau 28 trận giải vô địch Bồ Đào Nha vừa kết thúc. Anh là mẫu tiền đạo có tầm hoạt động rộng, phù hợp yêu cầu của HLV Ten Hag.

Bản hợp đồng còn lại là trung vệ Timber, thủ lĩnh Ajax mùa giải vừa qua và được kỳ vọng trở thành tương lai đội tuyển Hà Lan.

MU chấp nhận tốn khoảng 115 triệu bảng để có chữ ký của Darwin Nunez và Timber trong thời gian tới.

Liverpool chiêu mộ Gnabry

Sau trận chung kết Champions League thua Real Madrid 0-1, Liverpool rất khó giữ chân Sadio Mane - người được Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich và PSG theo đuổi.

12w.png
Liverpool tiếp cận Gnabry

Vì thế, Liverpool bắt đầu liên hệ với Bayern Munich để có Serge Gnabry như giải pháp thay thế Mane.

Gnabry thi đấu nổi bật ở Bayern Munich. Cầu thủ 26 tuổi này có ý định rời Đức ra nước ngoài thi đấu và không muốn gia hạn hợp đồng với CLB xứ Bavaria.

Hợp đồng của Gnabry chỉ còn một năm, nên Bayern Munich chấp nhận bán anh để tránh mất trắng như một số trường hợp gần đây (David Alaba, Niklas Sule).

Ưu tiên của Gnabry là trở lại Premier League. Liverpool muốn sớm hoàn tất chuyển nhượng cựu cầu thủ Arsenal để Jurgen Klopp có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới 2022-23.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU đón hai 'bom tấn', Liverpool mua Gnabry
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO