MU đem cược Cavani ký Jules Kounde

13/11/2021 12:12

Quỷ đỏ được loan báo đang xem xét đưa Edinson Cavani lên bàn đàm phán để thuyết phục Sevilla nhả sao trẻ, Jules Kounde.

Cavani đóng vai trò quan trọng trong hàng công của MUmùa trước. Tuy nhiên, với sự xuất hiện trở lại của Ronaldo ở Old Trafford, vị trí của chân sút Uruguay bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

MU đem cược Cavani ký Jules Kounde
MU và Solskjaer được cho xem xét cược Cavani vào đàm phán ký Jules Kounde

Tay săn bàn 34 tuổi mới đá chính cho MU 2 trận ở Premier League mùa này. Chưa kể, Cavani gặp vấn đề ở gân đang phải điều trị.

Từ La Liga, Sevilla quan tâm Cavani, cân nhắc đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vào tháng 1/2022 để lấp vào khoảng trống của Youssef En-Nesyri bị chấn thương.

Không loại trừ Cavani bị thu hút bởi Sevilla, nơi có thể đưa anh thành nhân tố chính trên hàng công.

Tờ Mirror cho hay, MU có thể lắng nghe lời đề nghị từ Sevilla cho Cavani, nếu CLB này đưa Jules Kounde lên bàn đàm phán.

MU đem cược Cavani ký Jules Kounde
MU muốn có Jules Kounde bổ sung cho hàng thủ đang gặp không ít vấn đề

Jules Kounde có phong độ ấn tượng từ khi gia nhập Sevilla vào 2019 với lối chơi bóng thông minh, tỉnh táo, đọc trận đấu tốt, được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu để mắt, khi ngoài MU còn có Chelsea và Real Madrid,…

Solskjaer trong tình cảnh báo động ở Old Trafford, vẫn không thể yên tâm về hàng thủ dù MU đã bổ sung trung vệ hàng đầu Raphael Varane từ Real Madrid hồi hè.

Do Varane dính chấn thương phải nghỉ cả tháng trời, thêm Harry Maguire cũng mất mấy tuần ngồi ngoài khi trở lại liên tục mắc sai lầm. Eric Baily tái xuất cũng phạm sai sót khó đỡ ở derby Manchester,… Do vậy, MU muốn có thêm sự lựa chọn mang tên Jules Kounde.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU đem cược Cavani ký Jules Kounde
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO