MU dễ hớ hàng Casemiro, Real Madrid chọn Bellingham

21/08/2022 07:38

MU bị đặt dấu hỏi hợp đồng Casemiro, Real Madrid ưu tiên ký Jude Bellingham, Salah đáng giá ít nhất 200 triệu euro là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/8.

MU bị đặt dấu hỏi với hợp đồng Casemiro

Rio Ferdinand cho rằng MU trả quá cao cho một Casemiro đã 30 tuổi

Cựu trung vệ Rio Ferdinand chỉ ra một loạt vấn đề liên quan đến việc MU chiêu mộ Casemiro với giá 70 triệu euro (một số nguồn ghi là 70 triệu bảng).

Để nhanh chóng chốt Casemiro, MU đồng ý trả Real Madrid phí chuyển nhượng ban đầu 60 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro các khoản phụ phí.

Quỷ đỏ cũng đưa Casemiro trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 ở Old Trafford, với con số 350.000 bảng/tuần, tức chỉ sau Ronaldo và De Gea, cao gấp đôi những gì tiền vệ 30 tuổi được hưởng ở Bernabeu.

Chia sẻ quan điểm về thương vụ của đội bóng cũ, Rio Ferdinand nêu vấn đề: “Casemiro có được định giá cao quá không? Có.

Tôi sẽ không nói là có nhiều tiêu cực nhưng ở góc độ kinh doanh, chi như vậy là quá cao cho một cầu thủ (30 tuổi), không có giá trị bán lại.

Ở thời điểm MU dường như không đủ tài chính để mang về những cầu thủ lớn và đã dồn cả vào để mua Casemiro. Vì vậy, cậu ấy phải cho thấy mình đáng giá trị như vậy, ở một đội bóng đang mất hết sự tự tin, gặp khó khăn về mọi mặt cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi nghĩ đó sẽ là một yêu cầu lớn đối với một cầu thủ 30 tuổi”.

Tuy nhiên, Ferdinand chỉ ra điều tích cực ở Casemiro: “Điều đầu tiên và quan trọng nhất, cậu ấy là con người chiến thắng thực sự. Cậu ấy biết cách chiến thắng”.

Real Madrid ưu tiên ký Jude Bellingham

Real Madrid xác định Jude Belling là mục tiêu số 1 cho tuyến giữa vào hè năm sau

Theo tờ Marca cũng như tin tức từ nhà báo Jan Age Fjortoft, Real Madrid xác định Jude Bellingham (Dortmund) là ưu tiên số 1 để tăng cường tuyến giữa ở chuyển nhượng hè năm sau.

Real Madrid vừa bán Casemiro cho MU, nhưng không có kế hoạch ký bổ sung mà chờ đến phiên chợ mùa Đông. Số tiền đội vừa bán Casemiro được cho sẽ dùng vào việc sang sửa Bernabeu.

Bellingham được gã khổng lồ La Liga nhắm tới để tạo thành bộ ba tuyệt vời cho tương lai, cùng với Tchouameni và Camavinga.

Bellingham sẽ là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid ở hàng tiền vệ vào mùa hè tới. Tự hỏi liệu Liverpool đã nói chuyện với Borussia Dortmund để đạt được thỏa thuận trước với CLB chưa. Nhưng cầu thủ mới là người đưa ra quyết định cuối cùng”, nhà báo Jan Age Fjortoft cập nhật tình hình.

Salah đáng giá ít nhất 200 triệu euro

Totti tuyên bố, nếu là Chủ tịch 1 CLB, sẵn sàng trả ít nhất 200 triệu euro cho Salah

Hoàng tử thành Rome, Francesco Totti, từng chơi với Salah ở AS Roma, cho rằng, chân sút Ai Cập xứng đáng với cái giá 200 triệu euro khi thăng tiến vượt bậc ở Liverpool.

Salah là một trong 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi có mối quan hệ vượt ra ngoài phạm vi bóng đá với cậu ấy”, cựu danh thủ nói với đài truyền hình Ai Cập.

Biểu tượng của AS Roma nói thêm: “Messi và Ronaldo vẫn còn đó. Họ là 2 kiểu cầu thủ khác nhau. Messi thiên bẩm kỹ thuật, còn Ronaldo phụ thuộc vào các đồng đội hơn.

Salah trước khi vươn tầm thành một cầu thủ vĩ đại, cậu ấy là một chàng trai miễn chê, khiêm tốn, lịch thiệp và sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Với chúng tôi (AS Roma), cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi biết nếu đến một đội bóng như Liverpool, cậu ấy sẽ còn thăng hoa hơn nữa.

Nếu tôi là Chủ tịch một CLB, tôi sẽ trả ít nhất 200 triệu euro để có cậu ấy”.

Ba lý do Casemiro sẽ thành công với MU

Ba lý do Casemiro sẽ thành công với MU

Casemiro trở thành bản hợp đồng lớn nhất của MU trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, hứa hẹn tạo nên sức bật cho "Quỷ đỏ" trong thời gian tới.
MU lộ bảng lương cả đội khi Casemiro gia nhập Old Trafford

MU lộ bảng lương cả đội khi Casemiro gia nhập Old Trafford

Casemiro trở thành cầu thủ nhận được cao thứ 3 ở MU, sau Ronaldo và De Gea khi ký hợp đồng 4 năm tại Old Trafford.
MU nổ hợp đồng tiếp theo sau ‘bom tấn’ Casemiro

MU nổ hợp đồng tiếp theo sau ‘bom tấn’ Casemiro

Sergino Dest được loan báo sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của MU sau khi chốt xong ‘bom tấn’ Casemiro từ Real Madrid.
Casemiro ra mắt MU, Chelsea dứt khoát Aubameyang

Casemiro ra mắt MU, Chelsea dứt khoát Aubameyang

Casemiro ra mắt MU trước đại chiến Liverpool, Chelsea dứt khoát Aubameyang, Pogba sắp trở lại tập cùng Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/8.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU dễ hớ hàng Casemiro, Real Madrid chọn Bellingham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO