MU đấu Chelsea sửa sai chuyển nhượng, Real Madrid xem gia hạn Ancelotti

11/09/2022 08:40

MU đấu Chelsea sửa sai chuyển nhượng, Diogo Dalot lựa chọn khôn ngoan, Real Madrid dễ ký mới HLV Ancelotti là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/9.

MU đấu Chelsea để ‘sửa sai’ chuyển nhượng

MU và Chelsea đều có các thuyền trưởng mới
và họ cần một giám đốc tuyển dụng tinh tường như Matt Hobbs của Wolves

Football Insider loan báo, cả MU và Chelsea đều muốn có được trưởng bộ phận tuyển dụng Matt Hobbs của Wolves.

MU và Chelsea đang tìm cải thiện đội hình của mình sau khi có thay đổi vị trí HLV trưởng.

Nếu Erik ten Hag đến Old Trafford từ hồi hè để chuẩn bị thì Graham Potter vừa được Chelsea bổ nhiệm thay Thomas Tuchel chỉ sau 6 vòng đấu Premier League và là 7 trận nếu tính cả ở Champions League.

Cả 2 đã chi những số tiền khổng lồ cho việc ‘đi chợ’ trong những năm qua, với không ít trường hợp thành ‘bom xịt’, do vậy mà họ cần một người quản lý việc tuyển dụng của CLB được tốt hơn.

Và Matt Hobbs của Wolves được cả MU và Chelsea nhắm tới, một người có kinh nghiệm dày dạn trong việc trinh sát cầu thủ. Cả 2 CLB được cho sẽ nhanh chóng đưa ra những thỏa thuận với Matt Hobbs trong vài tuần tới. Vẫn chưa biết, liệu người đàn ông này chọn Quỷ đỏ hay The Blues, hay từ chối cả hai.

Diogo Dalot thấy đúng đắn vì đã từ chối Milan ở lại MU

Diogo Dalot được đền đáp khi quyết định ở lại MU

Hậu vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận, từng có ý định gia nhập AC Milan theo hợp đồng mua đứt sau thời gian cho mượn trong mùa giải 2020/21, tuy nhiên rốt cuộc anh đã ở lại MU và đó là lựa chọn đúng đắn.

Diogo Dalot chia sẻ: “Milan là một CLB tuyệt vời và tôi yêu thích mùa giải với Rossoneri.

Nhưng việc chuyển nhượng không chỉ phụ thuộc vào tôi. Cuối cùng, tôi quyết định ở lại MU và đó là một quyết định đúng đắn.

Bóng đá Italy khác với Premier League và tôi đã phải thích nghi chỉ trong 1 năm. Tôi nợ Milan. Việc chơi ở Serie A đã giúp tôi rất nhiều.

Trong 2 năm qua, thời gian tôi được ra sân tăng lên và sự tự tin cũng tăng theo”.

Diogo Dalot đã chơi cả 7 trận đầu mùa cho MU ở chiến dịch năm nay, trở thành mắt xích quan trọng dưới thời Erik ten Hag.

Real Madrid xem xét gia hạn hợp đồng HLV Ancelotti

Real Madrid xem xét giữ Ancelotti lâu hơn hợp đồng hiện tại

Chiến lược gia của những kỷ lục tuyên bố Real Madrid sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của ông, với hợp đồng hiện tại hết vào 2024.

Tuy nhiên, theo Marca, Real Madrid không loại trừ việc sẽ gia hạn với Carlo Ancelotti, bởi thiếu những lựa chọn thay thế dài hạn khả thi và phù hợp với CLB.

Chủ tịch Florentino Perez được cho đã hỏi ý của HLV Ancelotti về các kế hoạch trong tương lai, dấu hiệu cho thấy đôi bên có thể đi dài hơn hợp đồng đến hè 2024.

Nhà cầm quân 63 tuổi trở lại Bernabeu vào năm ngoái và đã dẫn dắt CLB giành La Liga cũng như Champions League.

Ở mùa giải đang diễn ra, Real Madrid hiện toàn thắng ở tất cả các giải đấu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU đấu Chelsea sửa sai chuyển nhượng, Real Madrid xem gia hạn Ancelotti
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO