MU đàm phán Joao Felix, Juventus liên hệ Zidane

13/10/2022 20:00

MU có kế hoạch đàm phán Joao Felix, Juventus liên hệ với Zidane, Milan muốn có Hakim Ziyech là những tin bóng đá chính hôm nay, 13/10.

MU trở lại đàm phán Joao Felix

Theo báo chí Tây Ban Nha, Joao Felix vừa xuất hiện trở lại trong danh sách các mục tiêu của MU để tăng cường chiều sâu cho hàng tấn công.

Joao Felix không hài lòng khi phải ngồi dự bị

MU từng tiếp cận Joao Felix trong mùa hè vừa qua, sau khi Cristiano Ronaldo thông báo ý định rời Old Trafford.

Joao Felix đang trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Atletico. Anh không được Diego Simeone nhìn đến trong trận đấu mà CLB thủ đô Madrid phải thắng Club Brugge tại Champions League mới đây (hòa 0-0).

Chương trình El Partidazo của đài COPE đưa tin, Joao Felix quyết định rời Atletico ngay trong tháng Giêng tới khi mối quan hệ giữa anh với Simeone không còn suôn sẻ.

Joao Felix đã nói ý định của mình cho các quan chức Atletico. Hiện tại, MU là đội duy nhất sẵn sàng đàm phán và trả mức phí chuyển nhượng cao cho đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano.

Juventus liên hệ Zidane

Mặc dù xác nhận không sa thải Max Allegri sau khi thua Maccabi Haifa và đối diện nguy cơ bị loại khỏi Champions League, Juventus được cho là đang liên hệ Zinedine Zidane.

Juventus liên hệ với Zidane

Ngoài việc có khả năng dừng bước ở vòng bảng Champions League, Juventus cũng trình diễn phong độ nghèo nàn tại Serie A, khiến Allegri chịu những lời chỉ trích nặng nề.

Đích thân Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus liên hệ mời Zidane đến thành Turin.

Sau khi chia tay Real Madrid vào năm 2021, Zidane vẫn chưa nhận việc mới và từ chối nhiều lời đề nghị. Ông có ý định kế thừa Didier Deschamps dẫn đội tuyển Pháp.

Chủ tịch Agnelli cho rằng không có HLV nào phù hợp với Juventus hơn Zidane, người hiểu rõ bản sắc của CLB trong thời gian còn thi đấu ở đây.

Milan muốn có Ziyech

Các quan chức AC Milan đang làm việc với phía Chelsea để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng Hakim Ziyech trong tháng Giêng tới đây.

Milan đàm phán Ziyech

Kể từ khi gia nhập Chelsea, Ziyech chưa bao giờ có được vị trí chính thức trên hàng công đội bóng thành London.

Với sự xuất hiện của Graham Potter, cầu thủ 29 tuổi người Morocco cũng không có hy vọng cải thiện vai trò của mình.

Milan đối mặt với những tổn thất nặng nề về nhân sự. Vì thế, GĐKT Paolo Maldini muốn có Ziyech để giúp HLV Pioli tăng thêm giải pháp chiến thuật.

Chelsea từng trả 40 triệu euro để có Ziyech từ Ajax năm 2020. Milan hy vọng có thể hoàn tất thương vụ này với con số bằng một nửa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU đàm phán Joao Felix, Juventus liên hệ Zidane
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO