MU đại tu tuyến giữa, Man City ‘cuỗm’ Araujo

06/02/2022 10:07

MU đại tu tuyến giữa với 3 mục tiêu, Man City ‘cuỗm’ Ronald Araujo, Chelsea làm rõ việc ký Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/2.

Lộ 3 mục tiêu hàng tiền vệ của MU

MU đại tu tuyến giữa, Man City ‘cuỗm’ Araujo
MU nhắm Declan Rice từ lâu và hiện thời vẫn nằm trong... danh sách ứng viên vì không chấp nhận chi bạo theo đòi hỏi của West Ham

ESPN cho hay, MU lên kế hoạch đại tu hàng tiền vệ vào hè này.

Và danh sách rút gọn Ralf Rangnick và Quỷ đỏ nhắm tới là Declan Rice (West Ham), Kalvin Phillips (Leeds) và Amadou Haidara (Leipzig).

Ở chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, MU không bổ sung tân binh nào vì muốn dồn tiền cho chuyển nhượng mùa hè sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Ngay từ trước mùa giải, tuyến giữa được xác định là phần yếu nhất của MU, khi thiếu một tiền vệ trung tâm đáng tin cậy có thể giúp họ chiến đường dài.

Do vậy, dù mang về cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, trung vệ Raphael Varane và Ronaldo thì MU vẫn trải qua mùa giải đầy biến động, không có cơ hội đua vô địch Premier League.

Mới nhất, Quỷ đỏ cũng đã bị đội hạng Nhất Middlesbrough loại ngay từ vòng 4 FA Cup.

MU từ đầu mùa đi qua 3 HLV là Solskjaer, Michael Carrick nắm đội một số trận trước khi Ralf Rangnick đến tiếp quản vào tháng 11 năm ngoái đến hết mùa. Hiện CLB đang tìm một người để bộ nhiệm “ghế nóng’ dài hạn.

HLV Tuchel làm rõ việc Chelsea ký Ousmane Dembele

MU đại tu tuyến giữa, Man City ‘cuỗm’ Araujo
HLV Tuchel tuyên bố không có bất cứ liên hệ nào với học trò cũ Dembele

Chelsea không mang về bất cứ bản hợp đồng nào trong tháng Giêng, dù có thông tin đội bóng của HLV Thomas Tuchel liên hệ ký Ousmane Dembele của Barca.

Khi được hỏi liệu có bất cứ liên hệ nào với học trò cũ ở chuyển nhượng vừa qua hay không, HLV từng làm việc với Dembele ở Dortmund, khẳng định: “Tôi không có liên hệ với Ousmane Dembele. Không hề”.

Tờ Athletic cho biết thêm, Chelsea chưa bao giờ có ý định hoạt động mạnh trong tháng Giêng và đã có kế hoạch cho mua sắm hè này.

Trong khi đó, liên quan tới tương lai Dembele, theo tờ Mundo lãnh đạo Barca nghi ngờ ngôi sao người Pháp có thỏa thuận bí mật với PSG để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Man City âm mưu ‘cuỗm’ Ronald Araujo của Barca

MU đại tu tuyến giữa, Man City ‘cuỗm’ Araujo
Araujo.jpg

Tờ Diario Sport loan báo, Man City đang âm mưu ‘cuỗm’ hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona.

HLV Pep Guardiola gần đây đã được chụp ảnh với người đại diện của cầu thủ 22 tuổi, Edmundo Kabchi càng khiến đồn đại gia tăng.

Chưa kể, Man City nổi lên như một ứng viên quan tâm ký tuyển thủ Uruguay trong bối cảnh Barca cố gắng trói Araujo bằng hợp đồng mới nhưng cầu thủ này từ chối lời đề nghị đầu tiên.

Hợp đồng hiện tại của Araujo tại Nou Camp có thời hạn đến tháng 6/2023.

L.H

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU đại tu tuyến giữa, Man City ‘cuỗm’ Araujo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO