MU công bố trận ra mắt sân Old Trafford của HLV Erik ten Hag

14/06/2022 12:00

Tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag sẽ có trận đấu chào sân Old Trafford bằng cuộc đón tiếp đại diện đến từ La Liga, Rayo Vallecano vào 31/7.

MU xác nhận, trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Erik ten Hag sẽ diễn ra với Rayo Vallecano vào lúc 4h chiều (địa phương) ngày Chủ nhật, 31/7.

ags.png
Erik ten Hag sẽ có trận ra mắt sân Old Trafford, với Ronaldo trong kế hoạch vào ngày 31/7

Đây cũng là trận đấu khép lại quá trình chuẩn bị trước mùa giải của MU với HLV trưởng mới Erik ten Hag.

Giám đốc bóng đá MU, John Murtough cho biết: “Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của tân HLV Erik ten Hag tại Old Trafford và tôi chắc chắn rằng, người hâm mộ sẽ dành cho ông ấy sự chào đón nồng nhiệt”.

Quỷ đỏ sẽ bắt đầu chuyến du đấu hè trong tháng 7 bằng cuộc đụng độ với Liverpool ở Bangkok (12/7), trước khi đối đầu với Melbourne Victory (15/7, Melbourne), Crystal Palce (19/7, Melbourne), Aston Villa (23/7, Perth).

HLV Erik ten Hag muốn MU có thể sớm mang về những mục tiêu mua sắm để có thể tham gia du đấu cùng đội, hòng có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

ahf.png
MU hy vọng hoàn tất ký De Jong trong tuần này

Hiện MU vẫn chưa chốt được bản hợp đồng nào, do gặp phải 2 vấn đề khó: không có vé dự Cúp C1 để hấp dẫn các ngôi sao, bị đối thủ hét giá trong khi Erik ten Hag cần phân chia quỹ chuyển nhượng hợp lý.

Như việc Quỷ đỏ vừa để hụt Darwin Nunez vào tay Liverpool thì nguyên do chính đội chủ sân xác định sẽ chỉ chi 70 triệu euro cho thương vụ, trong khi Benfica muốn 100 triệu euro (và Liverpool đã làm điều này với 75 triệu euro phí ban đầu cùng 25 triệu euro các khoản thưởng).

MU cũng theo đuổi Declan Rice nhưng cũng không có ý định chi ra con số khủng như West Ham đòi hỏi là 150 triệu bảng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU công bố trận ra mắt sân Old Trafford của HLV Erik ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO