MU chốt nhanh Danjuma, Gundogan về Barca

10/06/2022 15:30

MU chốt thương vụ Danjuma, Gundogan muốn về Barca, Newcastle chiêu mộ Pellegrini là những tin bóng đá chính hôm nay, 10/6.

MU chốt nhanh thương vụ Danjuma

Với việc Marcus Rashford muốn ra đi, MU quyết định đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ Arnaut Danjuma để bổ sung cho hàng công.

1asdf.png
MU chốt mục tiêu Danjuma

MU theo dõi rất kỹ Danjuma trong những tháng qua, khi anh bùng nổ giúp Villarreal vào đến bán kết Champions League.

Danjuma không được HLV Louis van Gaal triệu tập vào đội tuyển Hà Lan tham dự UEFA Nations League giai đoạn này. Chính vì thế, cầu thủ 25 tuổi có kế hoạch rời Villarreal để đến môi trường lớn hơn.

Cuộc cách mạng mà Erik ten Hag tiến hành hứa hẹn đưa MU trở lại. Danjuma rất háo hức với dự án này, đặc biệt là chiến thuật mà cựu HLV Ajax triển khai tạo nhiều cơ hội cho anh.

Danjuma có khả năng đảm nhận vai trò từ cánh đến trung phong. Trong tương lai gần, anh hứa hẹn trở thành người kế thừa cho Cristiano Ronaldo ở Old Trafford.

Gundogan muốn khoác áo Barca


Theo Bild, Ilkay Gundogan nhiều khả năng gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi bày tỏ mong muốn rời Man City.

aas.png
Gundogan có ý định về Barca

Gundogan còn một năm hợp đồng với Man City và hai bên không gia hạn. Cầu thủ người Đức cũng mất vị trí đá chính trong hệ thống mà Pep Guardiola xây dựng.

Mục tiêu của Gundogan là thi đấu liên tục và đạt phong độ tốt nhất khi đến World Cup vào cuối năm nay. Đây là lý do chính để anh rời sân Etihad.

Bild dẫn nguồn tin thân Gundogan cho biết, tiền vệ 31 tuổi muốn gia nhập Barca. Khi còn trẻ, anh xem gã khổng lồ xứ Catalunya là "CLB trong mơ" của mình.

Gundogan đang chờ lời đề nghị chính thức từ Barca. Từ Nou Camp, HLV Xavi cũng thể hiện mong muốn cựu cầu thủ Dortmund xuất hiện để tăng giải pháp chiến thuật.

Newcastle đàm phán Pellegrini

Sau cú nước rút ngoạn mục trong giai đoạn lượt về Premier League 2021-22, Newcastle chuẩn bị tạo tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng với những mục tiêu chất lượng.

ahssa.png
Newcastle muốn mua Pellegrini

Corriere dello Sport đưa tin, một trong những cầu thủ mà Newcastle muốn có là Lorenzo Pellegrini - thủ lĩnh AS Roma.

Pellegrini là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Jose Mourinho. Cầu thủ 25 tuổi này cũng đóng vai trò then chốt trong cuộc cách mạng của HLV Roberto Mancini ở đội tuyển Italy.

Trong mùa giải vừa kết thúc, Pellegrini ghi đến 14 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo cho Roma. Anh cũng ghi bàn giúp Italy thắng Hungary 2-1 ở UEFA Nations League mới đây.

Đề nghị mà Newcastle gửi đến có giá trị 60 triệu euro (51 triệu bảng). Roma chưa có phản ứng, nhưng nhiều khả năng đội bóng của Mourinho yêu cầu con số cao hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU chốt nhanh Danjuma, Gundogan về Barca
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO