MU chốt Milinkovic-Savic, Chelsea chơi lớn mùa hè

26/05/2022 08:57

MU chốt giá Milinkovic-Savic, Chelsea vung 200 triệu bảng mua sắm hè, Liverpool lên tiếng hợp đồng Salah và Sadio Mane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/5.

MU trả 55 triệu euro cho Milinkovic-Savic

MU được cho đưa ra lời đề nghị đầu tiên hỏi mua Milinkovic-Savic đến Lazio

Theo La Reppublica, MU đã đưa ra lời đề nghị 55 triệu euro cho Sergej Milinkovic-Savic tới Lazio, sau cuộc nói chuyện với người đại diện của cầu thủ này.

Nguồn tin cho hay thêm, Lazio định giá Milinkovic-Savic (còn hợp đồng đến hè 2024) khoảng 80 triệu euro, nhưng người đại diện của anh tin rằng, MU có thể đạt thỏa thuận với mức giá từ 65-70 triệu euro.

Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito khẳng định Milinkovic-Savic không phải để bán, còn HLV Sarri tin rằng, tiền vệ này sẽ không ở lại Serie A, nếu anh quyết định ra đi.

Erik ten Hag đang cùng MU ‘đi chợ’ để xây dựng đội hình cho mùa giải mới, dự kiến mang về ít nhất 1 tiền vệ mới khi Pogba, Matic, Lingard và Mata sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn vào tháng tới.

HLV Thomas Tuchel được chủ mới cấp 200 triệu bảng mua sắm hè

Chủ mới được loan báo sẽ chi bạo cho Thomas Tuchel mua sắm hè

Tờ Telegraph loan tin, chủ mới Chelsea do tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly đứng đầu, có kế hoạch cấp 200 triệu bảng cho HLV Thomas Tuchel mua sắm ở chuyển nhượng mùa hè sau khi việc tiếp quản được hoàn tất.

Kế hoạch của Todd Boehly cùng nhóm sở hữu là để Chelsea thu hẹp khoảng cách với Man City và Liverpool. Và họ tin rằng, The Blues cần một khoản tiền đáng kể để thực hiện điều đó.

Chelsea đang muốn tăng cường hàng thủ và tuyến giữa. Thomas Tuchel cũng ám chỉ đội cần một chân sút mới khi đội vẫn thiếu độ sát thương trước cầu môn đối phương.

Việc bổ sung hàng công là khả thi nếu Timo Werner, Ziyech hoặc Pulisic rời Stamford Bridge.

Liverpool cập nhật đàm phán hợp đồng với Salah và Sadio Mane

Liverpool muốn Salah và Sadio Mane ở lại nhưng họ sẽ không phá vỡ cấu trúc lương để giữ 2 trụ cột bằng mọi giá

Hợp đồng của Salah và Sadio Mane đều hết hạn vào 2023. Liverpool có nguy cơ mất trắng 2 trụ cột, nếu không đàm phán thành công việc ký mới.

Khúc mắc giữa Liverpool với 2 ngôi sao nằm ở vấn đề tiền lương, nhưng CLB cho thấy quan điểm rất rõ ràng.

Trả lời tờ Athletic về tình hình đàm phán với Salah và Sadio Mane, Chủ tịch CLB Liverpool, Tom Werner cho hay: “Tôi muốn giữ bí mật những cuộc trò chuyện đó, nhưng chúng tôi đã nói rõ mong muốn của CLB: muốn họ ở lại.

Ngoài ra, tôi sẽ giao việc đó cho Julian Ward, người sắp trở thành Giám đốc thể thao Liverpool sau khi Michael Edwards từ chức”.

Cả Salah và Sadio Mane đều được khuyên ở lại Liverpool, bất chấp sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu khác.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU chốt Milinkovic-Savic, Chelsea chơi lớn mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO