MU chơi tệ hại, Ralf Rangnick ‘phơi’ ê mặt cả dàn sao

28/12/2021 09:37

Chiến lược gia người Đức muốn ‘bốc hỏa’ với màn trình diễn kém cỏi của MU trước Newcaslte trong nhóm xuống hạng, vòng 19 Premier League.

Trên sân St James’ Park, MU đã có một trong những trận đấu tệ hại nhất của mình ở mùa này.

rangnick-mu-1-1-newcastle.jpg
Rangnick hẳn nhận ra công việc ở MU khó hơn ông nghĩ rất nhiều

Quỷ đỏ thậm chí để Newcastle đang xếp áp chót BXH Ngoại hạng Anh và bị thủng lưới nhiều nhất giải, vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 7 khi Allan Saint-Maximin trừng phạt sự chần chừ của Raphael Varane.

Trước khi phải nghỉ (hoãn 2 trận đấu) vì bùng phát Covid-19 ở Old Trafford, MU đã để lộ sự kém coi ở trận thắng tối thiểu Norwich. Và trong hiệp 1 với Newcastle, dù cầm bóng đến 70%, đội bóng của Ralf Rangnick vẫn không khá hơn chút nào.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Rangnick đã đưa Jadon Sancho và Cavani vào sân và chính chân sút Uruguay đã cứu MU thoát thua bằng bàn gỡ ở phút 70.

MU chơi thế này thì quả thật rất đáng lo cho Ralf Rangnick, ngay cả kiếm suất dự Champions League mùa sau cũng khó khăn.

mu-1-1-newcastle.jpg
Quỷ đỏ để thủng lưới sớm và phải vất vả mới kiếm được trận hòa trước đối thủ thủng lưới nhiều nhất giải

Sau trận đấu, ông phát biểu với Sky Sports: “Tôi không thích màn trình diễn chút nào. Trừ một vài thời điểm, hôm nay MU đã không kiểm soát được trận đấu. May là chúng tôi có được 1 điểm nhưng phong độ rõ ràng cần phải khác đi.

Vấn đề lớn nhất của chúng tôi là những sai lầm mắc phải. Ngay cả khi có bàn gỡ, chúng tôi cũng vẫn chưa thực sự kiểm soát được trận đấu và đưa ra những quyết định chính xác. Hôm nay, vấn đề không phải là đội hình mà là chúng tôi chưa đủ sự quyết liệt.

Trong 3 ngày nữa, chúng tôi có trận tiếp tiếp. Chúng tôi có thể làm tốt hơn và nhất định phải làm tốt hơn. Không có lý do gì để bào chữa cho trận đấu hôm nay cả. Tôi không hài lòng với những gì đội đã thể hiện trước Newcastle, cả cách xử lý khi có bóng cũng như khả năng dồn ép, thực sự thiếu năng lượng”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU chơi tệ hại, Ralf Rangnick ‘phơi’ ê mặt cả dàn sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO