MU chớ bỏ lỡ Jude Bellingham, Barca sắm trung vệ mới

05/10/2022 20:04

MU phải ký được Jude Bellingham, Arsenal và Tottenham tranh Kante từ Chelsea, Barca ký trung vệ mới vào tháng 1/2023 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/10.

MU phải ký được Jude Bellingham

Rio Ferdinand thúc giục MU đừng bỏ lỡ Jude Bellingham

Jude Bellingham nằm trong tầm ngắm của rất nhiều 'ông lớn' châu Âu, trong đó Real Madrid và Liverpool được cho dẫn đầu cuộc đua. Bên cạnh Man City, MU cũng có trong danh sách theo đuổi tuyển thủ Anh, được cựu trung vệ Rio Ferdinand thúc giục, hãy là người chiến thắng, có được chữ ký của Bellingham.

Bellingham tiến bộ vượt bậc ở Dortmund, nhưng đại diện Bundesliga thừa hiểu không thể giữ lâu tài năng này. Và có vẻ sau khi để Erling Haaland ra đi ở chuyển nhượng vừa qua, Jude Bellingham sẽ là người kế tiếp trong mùa hè tới được Dortmund mở cửa bán.

Theo dõi sát tình hình tại MU, Rio Ferdinand thúc giục đội bóng cũ hãy mang Jude Bellingham về cho bằng được. Tuy nhiên, sẽ không phải là điều dễ dàng cho Quỷ đỏ khi Old Trafford giờ đây không còn là điểm đến yêu thích của các cầu thủ.

Sau khi không kiếm nổi suất dự Champions League mùa này, MU dưới triệu đại mới mang tên Erik ten Hag đang từng bước nỗ lực cải thiện từ thể lực, kỷ luật đến sức mạnh trên sân.

Tuy nhiên, điều đó cần cả một quá trình, không thể gặt thành công ngay tức thì. Thất bại 3-6 của MU trước Man City đã cho thấy họ còn lâu mới có thể ngang cơ người hàng xóm, nếu không có những bước đi, trong đó có việc mua sắm, đúng đắn.

Arsenal và Tottenham tranh Kante

Arsenal và Tottenham theo dõi sát tình hình Kante ở Chelsea

FootMercato cho hay, Arsenal và Tottenham đều để mắt đến N'Golo Kante, người sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa.

Nguồn trên cho hay, các cuộc đàm phán hợp đồng mới của ngôi sao 31 tuổi với Chelsea bị ngưng trệ, do bất đồng trong các điều khoản.

Bản thân Kante được cho muốn hợp đồng lâu dài, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge không muốn mạo hiểm, chỉ muốn ký 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

Tuy nhiên, vì Kante muốn tiếp tục ở London, nên không loại trừ khả năng mở cửa đến Arsenal hoặc Tottenham.

Barca ký trung vệ mới vào tháng Giêng

Xavi muốn mua thêm trung vệ mới trong tháng 1/2023

Tờ Mundo loan tin, Barca đang xem xét việc mang về 1 trung vệ mới vào tháng 1/2023 bởi cuộc khủng hoảng chấn thương. Cụ thể, Jules Kounde và Ronald Araujo trở thành thương binh trong kỳ FIFA Days, trong đó người sau phải nghỉ ít nhất 2 tháng do phải lên bàn phẫu thuật.

Mới nhất, thêm Christensen dính chấn thương mắt cá. Điều đó khiến Xavi chỉ còn Eric Garcia và Gerard Pique để lựa chọn đá trung vệ trong khi Barca đối mặt với lịch trình bận rộn phía trước.

Trong tình cảnh này, Xavi được cho nhắm tới Inigo Martinez của Athletic Bilbao để gia cố đội hình. Vị thuyền trưởng muốn Barca nỗ lực mang về ở chuyển nhượng mùa Đông, sau khi lời đề nghị của họ bị Athletic từ chối hồi hè.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU chớ bỏ lỡ Jude Bellingham, Barca sắm trung vệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO