MU bất ngờ phải lên tiếng về Mason Greenwood

01/04/2022 07:37

MU đưa ra thông báo làm rõ tình trạng hiện tại của Mason Greenwood sau khi bị cáo cuộc dọa giết người và tấn công tình dục.

Mason Greenwood bị MU đình chỉ từ tháng 1 sau khi bị cảnh sát bắt vì nghi ngờ dọa giết, tấn công tình dục bạn gái.

MU bất ngờ phải lên tiếng về Mason Greenwood
MU lên tiếng làm rõ việc Mason Greenwood vẫn có tên trong danh sách đội hình MU trên trang web chính thức của CLB 

Sau đó sao trẻ này được tại ngoại, nhưng vẫn bị cấm thi đấu và tập luyện với MU, trong lúc chờ cảnh sát điều tra đưa ra kết luận cuối cùng.

Tuy nhiên, một số fan Quỷ đỏ gần đây phát hiện, tên Mason Greenwood vẫn xuất hiện như một phần của đội 1 MU trên trang web chính thức của CLB. Điều này khiến nhiều người suy đoán, liệu có phải anh đã hết bị phạt, trở lại cùng đội.

Không để người hâm mộ phải đoán già đoán non, MU đã đưa ra một tuyên bố về tinh trạng hiện thời của Mason Greenwood, xác nhận anh vẫn bị treo giò vô thời hạn.

Không có bất kỳ sự thay đổi nào về tình trạng của Mason Greenwood. Chúng tôi đã xóa tên của anh ấy khỏi ứng dụng của CLB ngay sau khi Mason bị loại khỏi đội vào tháng 1.

MU bất ngờ phải lên tiếng về Mason Greenwood
Mason đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ tấn công tình dục bạn gái, còn dọa giết người

Tuy nhiên, hồ sơ của anh ấy sẽ không bị xóa khỏi trang web của CLB vì Mason Greenwood vẫn là cầu thủ của MU, mặc dù hiện thời không là một phần của đội trong lúc chờ cảnh sát điều tra rõ ràng”.

Trước đó, MU đã dẹp tất cả hình ảnh, áo đấu của Mason Greenwood khỏi các cửa hàng của CLB, trong khi Nike cũng chấm dứt hợp đồng tài trợ với anh, sau những cáo buộc.

Mason cũng bị xóa khỏi FIFA 2022 và eFootball, Football Manager 2022,…

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU bất ngờ phải lên tiếng về Mason Greenwood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO