MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca

06/01/2022 08:24

MU có thể bị trừng phạt vì Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca, Real Madrid ‘buông’ Rudiger khiến Chelsea mừng thầm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/1.

MU dễ bị ‘trừng phạt’ vì Ralf Rangnick

ronaldo-rangnick-2.jpg
Rangnick cần phải cho thấy 'nắm đấm sắt' nếu muốn quản lý phòng thay đồ MU

Cựu tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra lo ngại MU, e rằng với chiến thuật của Ralf Rangnick, Quỷ đỏ có thể bị những Man City, Liverpool hay Arsenal trừng phạt.

MU phải chịu trận thua đầu tiên dưới thời Rangnick, với thất bại 0-1 trước Wolves ở vòng 21 Premier League. Lối chơi của Quỷ đỏ gây thất vọng vì thiếu sự kết dính giữa các thành viên trong đội.

Rooney cho rằng, sở dĩ chiến thuật Ralf Rangnick chưa cho thấy hiệu quả ở MU, bởi ông chưa khiến họ chơi như một đội.

“Tôi đã đến xem một vài trận đấu của MU, trong đó có trận đầu ông ấy dẫn dắt là gặp Crystal Palace (thắng 1-0) và thấy họ trông rất ổn.

Tuy nhiên, mối quan tâm duy nhất của tôi là với cách bố trí như vậy, Quỷ đỏ có thể bị trừng phạt khi đối đầu với những đối thủ khó nhằn hơn, như Man City, Liverpool, Arsenal.

Điều quan trọng nhất các cầu thủ MU phải cam kết và hoàn toàn tin tưởng vào đó. Ralf Rangnick cần khiến họ chơi bóng như một tập thể thay vì cá nhân.

Tôi nghĩ công việc ở MU khác rất nhiều so với bất cứ đội bóng nào ông từng nắm trước đây. Tại Old Trafford có nhiều áp lực hơn và ông ấy phải quản lý một dàn sao”.

Haaland đồng ý gia nhập Barca

haaland-dortmund-2.jpg
Haaland được cho chọn Barca vì không thích cùng đội với Mbappe ở Real Madrid

Theo Deportes Cuatro, Erling Haaland đã đồng ý gia nhập Barcelona. Chủ tịch Joan Laporta được cho đã có thảo luận với người đại diện Mino Raiola của chân sút Na Uy và thương vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, phía Haaland ra điều kiện để chuyển đến Nou Camp: Barca phải huy động được nguồn tiền để kích hoạt điều khoản giải phóng 75 triệu euro của chân sút 21 tuổi với Borussia Dortmund và trả cho Haaland mức lương 30 triệu euro/mùa.

Barca dự kiến sẽ huy động ngân sách để mua Haaland thông qua việc bán cầu thủ.

Haaland được cho thích khoác áo Barcelona hơn Real Madrid vì anh không muốn chơi cùng một CLB với Mbappe, người dự kiến đến Bernabeu vào cuối mùa.

Real Madrid ‘buông’ Rudiger, Chelsea mừng thầm

thomas-tuchel-rudiger-azpilicueta-1.jpg
HLV Tuchel mừng thầm khi Real Madrid từ bỏ ký Rudiger

Theo Telegraph, Real Madrid quyết định ngừng theo đuổi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.

Nhà báo Mario Cortegana của Marca tiết lộ lý do đằng sau đó: khúc mắc tài chính. Tuyển thủ Đức được cho yêu cầu lương khoảng 240.000 bảng/tuần (12,4 triệu euro/mùa) nhưng Real Madrid không sẵn sàng trả mức đó.

Chuyện lương bổng cũng chính là vấn đề khiến đàm phán giữa Chelsea và Antonio Rudiger bế tắc, nhưng phía The Blues kiên quyết không tăng lên sau đề nghị 160.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

Tin tức Real Madrid từ bỏ ý định ‘cuỗm’ Rudiger khiến Chelsea, nhất là HLV Thomas Tuchel rất vui vì ông vẫn mong học trò đồng hương ở lại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU bấp bênh với Rangnick, Haaland đồng ý đến Barca
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO