MU bán 10 cầu thủ, Man City dự ‘cú hích’ lớn

28/07/2021 09:14

MU mở cửa bán 10 cầu thủ, Man City tự tin ‘đột phá’ đàm phán ký Harry Kane và Jack Grealish, Barca bế tắc Griezmann là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/7.

MU mở cửa bán 10 cầu thủ

pogba-martial-1.jpg
MU sẵn sàng bán cả Pogba lẫn Martial nếu được giá

Solskjaer và MU được cho sẵn sàng thanh lý 10 cầu thủ cao cấp trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 khép lại.

MU đã mang về bom tấn 85 triệu bảng Jadon Sancho, chuẩn bị đón thêm Raphael Varane 42 triệu bảng, Solskjaer vẫn còn kế hoạch mua thêm 1 tiền vệ trung tâm.

Theo ESPN, để thực hiện thêm bản hợp đồng mới, MU cần phải bán đi một số cái tên trong những tuần tới, trong đó. Jesse Lingard và Phil Jones được nhắc đến có thể rời Old Trafford với giá phù hợp.

Ngoài ra, cả Anthony Martial, Daniel James, Brandon Williams, Diogo Dalot, Alex Telles, Andreas Pereira cũng trong danh sách tiềm năng ‘bật bãi’ khỏi MU.

Solskjaer cũng chưa quyết định xem ai sẽ là người gác đền số 1 mùa tới, nên để Dean Henderson và De Gea mở cửa đón nhận những đề nghị nếu có.

Và với Paul Pogba, dù MU muốn giữ lại nhưng sẵn sàng bán với giá 50 triệu bảng khi tiền vệ này còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng.

Man City hứa hẹn ‘đột phá’ với Harry Kane và Jack Grealish

harry-kane-jack-grealish.jpg
Man City tự tin tạo bước đột phá đàm phán 2 mục tiêu hàng đầu trong những ngày tới

Nhà vô địch Premier League hy vọng đạt được bước tiến mới trong nỗ lực mang Harry Kane (Tottenham) và Jack Grealish (Aston Villa) về Etihad trong ít ngày tới đây.

Pep Guardiola được cho xác định cặp đôi tuyển Anh là 2 mục tiêu ưu tiên trước chiến dịch 2021/22 của Man City.

Tuy nhiên, cả Tottenham và Aston Villa đều không muốn bán tài sản giá trị nhất của họ, nên khăng khăng đòi phí chuyển nhượng cao nhất lần lượt là 150 triệu bảng và 100 triệu bảng.

Daily Mail cho hay, Man City tự tin có thể tạo ra ‘đột phá’ trong các cuộc thảo luận vào những ngày tới.

Cả Harry Kane và Jack Grealish đều có kỳ nghỉ muộn sau khi cùng tuyển Anh chơi chung kết EURO 2020 nhưng hụt danh hiệu. Do vậy, các quyết định liên quan tương lai phần nào bị trì hoãn.

Nhưng Man City được cho hiện chuẩn bị cho bước tiền đáng kể trong việc ký hợp đồng với ít nhất 1 trong 2 người trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

Barca bế tắc, chưa nhận được đề nghị nào cho Griezmann

griezmann.jpg
Barca chưa nhận được đề nghị nào cho Griezmann - cầu thủ đang hưởng lương cao nhất đội

Đội bóng xứ Catalan cần bán Griezmann để giải quyết vấn đề tài chính và tiền đạo Pháp cũng sẵn sàng đi – với điểm đến yêu cầu là Atletico Madrid.

Tuy nhiên, Marca cho hay, hiện Barca vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Griezmann.

Sau khi đàm phán đổi Griezmann với Saul Niguez của Atletico đi vào ngõ cụt, do nhà vô địch La Liga chỉ muốn đổi thẳng không cược thêm tiền, Barca đã đi… mời cả MU, Man City và Chelsea… rước dùm tiền đạo Pháp.

Dù vậy, Chủ tịch Joan Laporta không nhận được tín hiệu tích cực nào. Điều đó có nghĩa, kế hoạch đảm bảo yêu cầu công bằng tài chính từ La Liga của Barca vẫn chưa được giải quyết, chưa thể tái đăng ký Messi hay bất cứ cầu thủ mới nào.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU bán 10 cầu thủ, Man City dự ‘cú hích’ lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO