Ms. Tram Nguyen English chia sẻ kinh nghiệm xây dựng trung tâm Anh ngữ trực tuyến

T/H| 06/06/2022 16:25

Ms. Tram Nguyen English được biết đến với vai trò phó ban thư ký phân hội VietTESOL (trực thuộc Hội ngôn ngữ học Việt Nam). Đồng thời cô cũng là nhà sáng lập Hệ thống Anh ngữ trực tuyến Talkin English.

Ms. Tram Nguyen English và hành trình “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục

Ms. Tram Nguyen đã dành 4 năm theo đuổi ngành tài chính nhưng quyết định dừng lại và bắt đầu từ con số 0 với ngành đào tạo tiếng Anh. Cô luôn nhắc nhở bản thân phải nỗ lực trở thành người giáo viên giỏi, có nghiệp vụ sư phạm vững vàng ngay từ những ngày đầu tiên đứng trên bục giảng.

Chân dung giáo viên trẻ tài năng - Ms. Tram Nguyen English

Khoảng thời gian đứng lớp, cô nhận ra việc dạy và học tiếng Anh theo phương pháp truyền thống không thực sự mang lại hiệu quả. Cô luôn trăn trở về phương pháp giảng dạy của mình liệu có đúng hay không. Cảm thấy mình cần được đào tạo bài bản về chuyên môn. Cô đã dành toàn bộ số tiền 3 năm kiếm được đăng ký học Thạc sĩ giảng dạy Tiếng Anh tại Anh Quốc. Bởi hơn ai hết, cô mong muốn hiểu rõ hơn về giảng dạy và lĩnh hội tinh hoa giáo dục từ các nước hàng đầu.

Ms. Tram Nguyen tại lễ tốt nghiệp thạc sĩ

Với tinh thần quyết tâm thay đổi tư duy việc dạy và học ngoại ngữ nước nhà, Ms. Tram Nguyen đã không ngừng học hỏi và trở về Việt Nam với tấm bằng Thạc sĩ xuất sắc. Quyết tâm ấy càng được thể hiện mạnh mẽ hơn khi cô từ bỏ công việc với mức lương 1500$ để bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng với số vốn 0 đồng. Và sự ra đời của Talkin English chính là kết quả của quá trình kiên trì và cố gắng của cô giáo trẻ tài năng.

Chương trình học khác biệt đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế tại Talkin English

Theo Ms. Tram Nguyen English, yếu tố tiên quyết để học tiếng Anh hiệu quả là tăng cường tối đa thời gian tiếp xúc với tiếng Anh. Đó cũng lý do cô quyết tâm phát triển Talkin English trở thành đơn vị đầu tiên phổ biến việc học trực tuyến theo các lớp nhỏ để vừa tiết kiệm chi phí vừa tối ưu được tương tác trong lớp.

Cô luôn cập nhật những kỹ năng và phương pháp giảng dạy mới nhất

Tất cả các khóa học của Talkin English đều bám chặt vào khung tiêu chuẩn châu Âu (CEFR) hoặc chương trình của Cambridge dành cho trẻ em. Trung tâm cam kết rõ ràng về chất lượng qua các hỗ trợ dành cho học viên như:

Học thử miễn phí cho đến khi tìm được giáo viên phù hợp.

Học lại, học bù miễn phí nếu không đạt cam kết đầu ra.

Lộ trình học được thiết kế theo đúng sức học và mong muốn của học viên.

Dễ dàng xem lại video của buổi học trong trường hợp muốn ôn tập hoặc kiểm tra.

Chính sách hoàn tiền học phí linh hoạt nếu học viên không thể tiếp tục tham gia khóa học.

Giảm học phí nếu đăng ký học vào ban ngày.

Chính sách ưu đãi học phí khi đăng ký học lên các trình độ cao hơn.

Ms. Tram Nguyen English - “Anh ngữ trực tuyến, hướng đi mới sẽ bùng nổ trong tương lai”

Talkin English đặt mục tiêu trở thành hệ thống anh ngữ trực tuyến có chất lượng chuyên môn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Giúp cho người Việt ở mọi nơi trên thế giới có thể dễ dàng tiếp cận với môi trường học Tiếng Anh chất lượng cao theo chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, việc học trực tuyến trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp hiện nay sẽ giúp học viên có thể học mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Tránh rủi ro lây nhiễm khi tương tác đám đông và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo khuyến cáo.

ms.tram-nguyen-english-4.jpg

Ms. Tram Nguyen English hứa hẹn mang Talkin English đến gần hơn với học viên trên toàn thế giới

Sau chặng đường 4 năm phát triển, Talkin English đã đào tạo hơn 1500 học viên, hiện diện trên hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Thành công ghi dấu với với việc dạy và học tiếng anh trực tuyến hiện nay.

Kết nối với Ms. Tram Nguyen English tại đây:http://facebook.com/tramnguyenenglish

Bài liên quan
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ms. Tram Nguyen English chia sẻ kinh nghiệm xây dựng trung tâm Anh ngữ trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO