"Mr. Bean" Rowan Atkinson: Sống kín tiếng bên tình trẻ, có 150 triệu USD

21/07/2023 11:30

Rowan Atkinson nổi tiếng với vai diễn Mr. Bean trong bộ phim cùng tên. Nam diễn viên 68 tuổi hiện sống cùng tình trẻ và con gái chung của hai người tại một căn biệt thự đắt tiền ở Ipsden, Anh.

Kết thúc cuộc hôn nhân 24 năm để theo đuổi tiếng gọi tình yêu

Rowan Atkinson gặp người vợ đầu tiên Sunetra Sastry vào cuối những năm 1980 khi bà làm việc với tư cách một chuyên gia trang điểm cho đài BBC. Cặp đôi kết hôn vào tháng 2/1990 và có 2 người con, Benjamin và Lily.

Hơn 24 năm bên nhau, cuộc hôn nhân của Rowan và Sunetra luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi sự lãng mạn, ngọt ngào. Rowan Atkinson từng khẳng định, Sunetra Sastry là tình yêu lớn nhất cuộc đời. Bà Sunetra cũng hết lòng hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp.

Mr. Bean Rowan Atkinson: Sống kín tiếng bên tình trẻ, có 150 triệu USD - 1

Rowan Atkinson và người vợ đầu tiên Sunetra Sastry từng có 24 năm chung sống (Ảnh: DM).

Tuy nhiên, năm 2014, tổ ấm hoàn mỹ của Rowan và người vợ đầu tiên bất ngờ sụp đổ khi thông tin danh hài nước Anh ngoại tình được truyền thông đăng tải. Một năm sau khi ly thân, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 11/2015 trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Theo truyền thông, bà Sunetra chủ động đệ đơn ly hôn chồng với lý do có "hành vi không hợp lý". Vì nam diễn viên vắng mặt tại tòa án nên phiên tòa xử vụ ly hôn kết thúc chóng vánh. Thẩm phán yêu cầu một thủ tục nhanh chóng và cặp đôi được tuyên bố không còn là vợ chồng hợp pháp chỉ trong một phút.

Không lâu sau khi chia tay người vợ gắn bó 24 năm, Rowan Atkinson công khai hẹn hò với bạn gái kém gần 28 tuổi, nữ diễn viên người Anh, Louise Ford. Tháng 12/2017, hai người chào đón đứa con đầu lòng và đặt tên là Isla. Khi đó, nam diễn viên nổi tiếng đã 62 tuổi.

Theo tờ Dailymail, Rowan Atkinson quen Louise Ford khi cùng đóng chung trong vở hài kịch Quatermaine's Terms vào năm 2013. Nhan sắc trẻ trung, sự tươi mới của Louise Ford khiến người đồng nghiệp hơn cô 28 tuổi si mê, quyết tâm chia tay người vợ gắn bó hơn 20 năm.

Mr. Bean Rowan Atkinson: Sống kín tiếng bên tình trẻ, có 150 triệu USD - 2

Rowan Atkinson quen bạn gái hiện tại, Louise Ford, từ năm 2013 (Ảnh: Splash News).

Khi ly hôn, Rowan Atkinson để lại ngôi biệt thự từng chung sống có giá 11 triệu bảng Anh (hơn 335 tỷ đồng) tại Chelsea, Tây London (Anh) cho vợ cũ cùng các con. Ông chuyển ra sống riêng cùng bạn gái trẻ - Louise Ford - trong một căn hộ khác.

Việc chia tay người vợ gắn bó từ thuở hàn vi và theo đuổi cô gái kém mình 28 tuổi khiến nam diễn viên nổi tiếng vấp phải sự chỉ trích của công chúng. Từ khi công khai mối quan hệ với bạn gái trẻ và làm bố ở tuổi U70, Rowan Atkinson ít khi xuất hiện trước công chúng.

Từ đầu năm 2022, Rowan Atkinson và tình trẻ dọn đến biệt thự mới trị giá hơn 6,5 triệu bảng Anh (hơn 198 tỷ đồng) ở Ipsden, Anh. Họ sống kín tiếng, không sử dụng mạng xã hội và luôn khiến khán giả tò mò về cuộc sống chung của hai người.

Mr. Bean Rowan Atkinson: Sống kín tiếng bên tình trẻ, có 150 triệu USD - 3

Rowan Atkinson và bạn gái hiện tại có một con gái chung nhưng cặp đôi chưa tiến tới hôn nhân (Ảnh: News).

Năm 2019, Rowan Atkinson bất ngờ tuyên bố muốn nghỉ làm việc để toàn tâm chăm sóc con gái, giúp bạn gái Louise Ford tập trung phát triển sự nghiệp. Theo một số nguồn tin thân cận, Rowan là một người cha tận tụy và con gái út thừa hưởng vẻ ngoài cũng như sự dí dỏm của người cha danh tiếng.

Được biết, ngoài làm việc và chăm lo tổ ấm, Rowan Atkinson còn đam mê tốc độ. Ông là chủ nhân của loạt siêu xe ấn tượng như DB7 Vantage, V8 Vantage. Ngôi sao U70 thích cảm giác cầm lái những chiếc xe của mình. Gần đây, ông dự triển lãm xe thể thao thường niên ở Goodwood, West Sussex (Anh).

Năm 2021, Rowan Atkinson trở lại phim trường với tác phẩm Man vs Bee. Dù vẫn mang chất hài đậm nét của Rowan nhưng bộ phim lại không gặt hái thành công như mong đợi.

Diễn viên hài đình đám thế giới sở hữu khối tài sản 150 triệu USD

Rowan Atkinson là nam diễn viên hài, nhà văn nổi tiếng người Anh. Ông được biết đến nhiều nhất với hai nhân vật là Blackadder và Mr. Bean.

Với tài năng diễn xuất, đặc biệt là diễn hài, Rowan Atkinson là nguồn cảm hứng cho hàng triệu người. Trong nhiều năm, Rowan Atkinson đã chứng minh cho khán giả, một diễn viên nổi tiếng đôi khi không cần có ngoại hình quá xuất sắc.

Mr. Bean Rowan Atkinson: Sống kín tiếng bên tình trẻ, có 150 triệu USD - 4

Rowan Atkinson là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất thế giới hiện nay (Ảnh: News).

Trước khi gặt hái đỉnh cao danh vọng, Rowan Atkinson từng trải qua một chặng đường dài và khó khăn. Ngôi sao nổi tiếng tâm sự, ông mắc chứng nói lắp và luôn mặc cảm về điều này. Việc khó khăn trong giao tiếp khiến ông luôn nhút nhát, sống thu mình và không có nhiều bạn bè.

Vượt qua những khó khăn, Rowan Atkinson quyết định dành hết tâm trí cho khoa học và muốn chứng minh cho mọi người thấy, bản thân có thể làm được nhiều thứ. Ông được nhận vào Đại học Oxford danh tiếng. Trong những năm tháng học tập tại Oxford, ông bắt đầu phát hiện ra niềm đam mê diễn xuất.

Song, con đường trở thành diễn viên của ông không dễ dàng. Rowan ý thức bản thân không đẹp trai và mắc tật nói lắp. Những điều này không thể dập tắt ước mơ làm một nghệ sĩ của Rowan. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ ngành điện tử, Rowan quyết tâm trở thành diễn viên thực thụ.

Sau nhiều lần bị từ chối, Rowan Atkinson vẫn không ngừng tin tưởng vào bản thân. Ông đam mê làm mọi người cười. Rowan cũng dần nhận ra bản thân có thể nói năng trôi chảy hay việc diễn kịch giúp ông khắc phục chứng nói lắp. Danh hài còn sử dụng chứng nói lắp như nguồn cảm hứng cho một số vai diễn của mình.

Mr. Bean Rowan Atkinson: Sống kín tiếng bên tình trẻ, có 150 triệu USD - 5

Rowan Atkinson sở hữu khối tài sản 150 triệu USD (Ảnh: Getty Images).

Trong thời gian theo học thạc sĩ, Rowan Atkinson đã đồng sáng tạo ra nhân vật kỳ lạ và nổi tiếng "Mr. Bean". Chính nhân vật này đã khiến ông trở nên nổi tiếng toàn cầu. Nhân vật Mr Bean của Rowan Atkinson được ví với Charlie Chaplin của thời hiện đại.

Giới chuyên môn, truyền thông quốc tế ca ngợi ông là biểu tượng hài cuối thế kỷ 20. Những năm qua, dù bước sang tuổi U70, nam diễn viên nổi tiếng vẫn hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng tham gia các dự án điện ảnh.

Nhờ danh tiếng, Rowan Atkinson thu về cho mình những khoản cát-xê kếch xù. Ngoài ra, ông còn mát tay trong việc đầu tư kinh doanh. Hiện, nam diễn viên sở hữu khối tài sản ròng trị giá lên đến 150 triệu USD.

Với kinh nghiệm tích lũy của bản thân, Rowan Atkinson nhắn nhủ những nghệ sĩ trẻ: "Mỗi ngày mới đến và kết thúc như thế nào đều do chúng ta lựa chọn. Hoặc là hoàn thành tốt nhất việc ta đang làm rồi có một giấc ngủ ngon. Hoặc ta có thể để một ngày trôi đi với những giấc mơ chỉ là giấc mơ. Chỉ có hai lựa chọn đó, không còn lựa chọn khác. Dù bạn chọn cái nào, thời gian cũng sẽ trôi đi".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Mr. Bean" Rowan Atkinson: Sống kín tiếng bên tình trẻ, có 150 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO