Mốt "tuxedo cao bồi" qua hai thập kỷ gây "ố á" trên thảm đỏ

Bích Ngọc| 28/01/2022 19:59

Những cặp đôi ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ với đồ jeans "nguyên cây" từ trước tới nay cho thấy rằng mốt "tuxedo cao bồi" kỳ lạ này hóa ra hấp dẫn bền bỉ xuyên thời gian.

Trong đời sống văn hóa đại chúng của Mỹ, khi diện nguyên một "cây đồ" jeans, người ta thường gọi đó là mốt "tuxedo cao bồi". Phong cách thời trang này gây ấn tượng mạnh về thị giác. Nếu đặt trong bối cảnh các trang trại, phong cách này sẽ không có gì đặc biệt, nhưng khi xuất hiện trong các không gian khác, mà đặc biệt là tại các sự kiện, phong cách này luôn tạo được ấn tượng mạnh.

Phong cách "tuxedo cao bồi" cũng có nhiều cách nhìn nhận, có những người đánh giá đó là "thảm họa thời trang", bởi diện cả cây đồ denim thường khó tạo được cảm nhận về sự tinh tế. Nhưng cũng có nhiều người đánh giá đây là mốt thú vị, vui nhộn, thể hiện cá tính của người mặc.

Mốt tuxedo cao bồi qua hai thập kỷ gây ố á trên thảm đỏ - 1

Trong lịch sử thời trang thảm đỏ, cặp đôi đầu tiên gây ấn tượng với mốt thời trang denim "nguyên cây" là hai ca sĩ Britney Spears và Justin Timberlake (Ảnh: New York Post).

Trong lịch sử thời trang thảm đỏ, cặp đôi đầu tiên gây ấn tượng với mốt thời trang denim "nguyên cây" là hai ca sĩ Britney Spears và Justin Timberlake.

Khi còn gắn bó và là một cặp, hai người từng xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc American Music Awards hồi năm 2001 với phong cách đồ denim "nguyên cây". Sự kết hợp đó gây ấn tượng mạnh và là một hình ảnh vẫn còn được ghi nhớ cho tới tận hôm nay.

Mốt tuxedo cao bồi qua hai thập kỷ gây ố á trên thảm đỏ - 2

Tại lễ trao giải MTV VMA hồi năm 2014, nữ ca sĩ Katy Perry và rapper Riff Raff từng gợi nhắc lại hình ảnh của Britney và Justin, họ cũng diện đồ denim "nguyên cây" (Ảnh: New York Post).

Tại lễ trao giải MTV VMA hồi năm 2014, nữ ca sĩ Katy Perry và rapper Riff Raff từng gợi nhắc lại hình ảnh của Britney và Justin, họ cũng diện đồ denim "nguyên cây", hai bộ đồ được đặt hàng thực hiện riêng và do một nhà mốt danh tiếng đảm nhận.

Sau khi xuất hiện tại sự kiện, Katy Perry đã có đăng tải trên mạng xã hội gửi tới Britney: "Tôi đã nỗ lực hết sức để tạo được một ấn tượng đẹp, hy vọng chị sẽ thích". Đáp lại, Britney viết: "Tôi đã nghĩ váy denim hết mốt hẳn rồi và cô khiến váy denim ấn tượng trở lại. Trông cô rất xinh đẹp".

Mốt tuxedo cao bồi qua hai thập kỷ gây ố á trên thảm đỏ - 3

Năm 2015, khi xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc MTV VMA, nam ca sĩ Pharrell Williams và vợ - cô Helen Lasichanh cũng diện mốt denim "nguyên cây" (Ảnh: New York Post).

Năm 2015, khi xuất hiện tại lễ trao giải âm nhạc MTV VMA, nam ca sĩ Pharrell Williams và vợ - cô Helen Lasichanh cũng diện mốt denim "nguyên cây", dù vậy, cô Helen không mặc váy mà mặc quần yếm.

Mốt tuxedo cao bồi qua hai thập kỷ gây ố á trên thảm đỏ - 4

Mới đây nhất, rapper Kanye West và bạn gái - nữ diễn viên Julia Fox cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện lần đầu tiên kể từ khi trở thành một cặp (Ảnh: New York Post).

Mới đây nhất, rapper Kanye West và bạn gái - nữ diễn viên Julia Fox cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện lần đầu tiên kể từ khi trở thành một cặp. Hai người cùng tham dự show trình diễn thời trang của một thương hiệu danh tiếng tại Tuần lễ Thời trang Paris (Pháp).

Trong khi phong cách của rapper Kanye West đậm chất cao bồi. Phong cách của Julia Fox lại nhấn mạnh vào sự gợi cảm. Cô khoe ra vóc dáng đẹp với áo denim crop top có thiết kế phần ngực áo hình nón, quần jeans cạp trễ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mốt "tuxedo cao bồi" qua hai thập kỷ gây "ố á" trên thảm đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO