Một trưởng phòng ở Bạc Liêu xin nghỉ việc, đòi được trả 56 tháng lương

Huỳnh Hải| 14/11/2023 20:34

Trưởng phòng thuộc một trung tâm của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu có đơn xin nghỉ việc. Cán bộ này đòi đơn vị trả hàng chục tháng lương và đóng bảo hiểm.

Ngày 14/11, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu xác nhận, ông L.D.T., một trưởng phòng thuộc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ tỉnh Bạc Liêu (gọi tắt là trung tâm) vừa có đơn xin nghỉ việc.

Một trưởng phòng ở Bạc Liêu xin nghỉ việc, đòi được trả 56 tháng lương - 1

Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ tỉnh Bạc Liêu, nơi ông T. công tác (Ảnh: C.H).

Theo đơn xin nghỉ việc, cuối năm 2010, ông T. được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu tuyển dụng và làm việc tại trung tâm. Ông luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, từ năm 2019 đến nay trung tâm còn nợ ông T. 56 tháng lương và bảo hiểm.

Từ đầu năm 2023 đến nay, trung tâm không được phê duyệt cơ chế hoạt động nên ông T. không muốn gắn bó làm việc tại đây. Ông yêu cầu trung tâm giải quyết chi trả 56 tháng lương và đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định.

Theo trung tâm, việc chi trả lương và bảo hiểm cho ông T. vượt ngoài khả năng giải quyết của trung tâm.

Trung tâm này cho rằng, từ nhiều tháng qua, trung tâm không được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt cơ chế hoạt động, không được giao nhiệm vụ, không có điều kiện khôi phục sản xuất kinh doanh do không có vốn.

Ngày 14/11, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bạc Liêu cho biết ông T. có gửi đơn xin nghỉ việc.

"Sở đang báo cáo xin ý kiến của UBND tỉnh để giải quyết một số vấn đề ở trung tâm. Do đó hiện chưa xem xét cho ông T. nghỉ việc", vị lãnh đạo cho hay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một trưởng phòng ở Bạc Liêu xin nghỉ việc, đòi được trả 56 tháng lương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO