Một trainee siêu đẹp trai đã mất cơ hột debut với BIGBANG vì bi gia đình phản đối

HL (Cập Nhật),| 12/10/2021 21:40

Mặc dù không ra mắt cùng BIGBANG nhưng Han Hyun Soo vẫn dành nhiều tình cảm cho nhóm.

Năm 2006, YG Entertainment cho ra mắt BIGBANG, một nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên là G-Dragon, T.O.P, Taeyang. Seungri và Daesung. Trong những năm sau đó, boygroup này đã trở thành tượng đài trong ngành công nghiệp âm nhạc nhờ những sản phẩm chất lượng. Cho tới bây giờ, BIGBANG vẫn là một trong những cái tên khiến nhiều nghệ sĩ kính nể.

Ít ai biết rằng, trước khi BIGBANG ra mắt, đã có 3 thực tập sinh gần như chắc suất trong nhóm, đó là Taeyang, G-Dragon và Han Hyun Soo. Họ là 3 trainee nổi tiếng nhất của công ty, được đặt biệt danh là "bộ 3 Han-Dong-Kwon" và có rất nhiều fan. Không chỉ hợp gu trong âm nhạc, Han-Dong-Kwon còn là những người bạn thân thiết, luôn gắn bó với nhau.

Thật không may, thực tập sinh Han Hyun Soo đã rời công ty ngay trước thềm debut do sự phản đối dữ dội từ gia đình. Cha mẹ anh chàng khăng khăng cho rằng con trai nên trở lại trường và tập trung vào việc học tập. Sau đó, BIGBANG đã ra mắt và trở nên nổi tiếng, Chứng kiến những người bạn thân tỏa sáng trên sân khấu, Han Hyun Soo đã đăng tải một tâm thư dài lên Cyworld, bày tỏ hi vọng sẽ luôn ủng hộ các bạn trong tương lai.

Dù không trở thành người nổi tiếng, anh chàng vẫn thành công theo cách riêng. Cựu trainee YG đã chuyên tâm học nghệ thuật tại Đại học Hanyang. Hiện tại, anh chàng đã trở thành nhà thiết kế nổi tiếng với các sản phẩm từ kim loại, mặt hàng thời trang và cả đồ nội thất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một trainee siêu đẹp trai đã mất cơ hột debut với BIGBANG vì bi gia đình phản đối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO