Một trainee nổi bật của 'Girls Planet 999' gây chú ý vì ngoại hình giống Jungkook (BTS) như anh em ruột: Knet bất ngờ vì tưởng không giống mà giống không tưởng

Munnie (lược dịch),| 19/08/2021 11:55

Không ít ý kiến cho rằng nếu Jungkook có em gái thì ngoại hình của cô chắc chắn sẽ trông giống với thực tập sinh này.

Chương trình thực tế sống còn "Girls Planet 999" chỉ mới lên sóng được 2 tập đầu tiên, tuy nhiên những gương mặt nổi bật đã sớm lộ diện và được xem là ứng cử viên tiềm năng cho một suất debut trong đội hình cuối cùng. Tạm bỏ qua những tranh cãi về việc phải chăng Mnet đã chọn được "PD pick" cho cuộc thi lần này, những thí sinh đang được nhà đài push mạnh thông qua thời lượng lên hình, thì kết quả bình chọn trên các nền tảng như Duckad hay Universe cùng với lượt xem video trên YouTube và Naver đã cho thấy đâu là những trainee đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan Hàn lẫn fan quốc tế.

Trong số 33 thí sinh thuộc K-Group đang tranh tài tại "Girls Planet 999", có thể nói Kang Yeseo đang là một trong những trainee nổi bật nhất. Ở phần đánh giá đầu tiên, Kang Yeseo đã giành được vị trí thứ 2 trong top 9 thí sinh xuất sắc nhất nhờ màn trình diễn "Crazy" đầy bùng nổ. Đông đảo người hâm mộ hiện đang rất mong chờ vào sân khấu của Kang Yeseo trong nhiệm vụ đầu tiên "Connect Mission" khi cô thuộc nhóm trình diễn ca khúc "FIESTA" của IZ*ONE.

Kang Yeseo sinh năm 2005, là một trong số những thí sinh nhỏ tuổi nhất của "Girls Planet 999", nhưng đã có kinh nghiệm hoạt động trong một thời gian khá dài. Trước đây, Kang Yeseo từng debut trong 2 nhóm nhạc nữ CutieLBusters. Ngoài ra, cô còn có một sự nghiệp diễn viên nhí rất ấn tượng khi góp mặt trong nhiều dự án điện ánh, truyền hình khác nhau như "Abyss", "Smile Mom", "Golden Fish", và "Miracle in Cell No. 7".

Kang-Yeseo-Jungkook

Gần đây nhất, Kang Yeseo tiếp tục được chú ý tại Hàn Quốc, trở thành chủ đề gây sốt trên nhiều diễn tràn trực tuyến, vì một lý do vô cùng đặc biệt. Từ những khoảnh khắc của cô trong những tập đầu tiên của "Girls Planet 999" cũng như loạt ảnh chính thức đã được công bố, đông đảo cư dân mạng xứ củ sâm đã chỉ ra rằng Kang Yeseo có ngoại hình rất giống với Jungkook(BTS).

Kang-Yeseo-Jungkook
Kang-Yeseo-Jungkook
Kang-Yeseo-Jungkook
Kang-Yeseo-Jungkook
Kang-Yeseo-Jungkook
Kang-Yeseo-Jungkook

Trên thực tế, việc so sánh ngoại hình của các thần tượng, thực tập sinh Kpop luôn có xu hướng gây ra rất nhiều tranh cãi, ví dụ điển hình nhất là những thí sinh được Mnet ví là "bản sao" của Tzuyu (TWICE) hay Lisa (BLACKPINK) trong tập đầu tiên của "Girls Planet 999". Tuy nhiên trong trường hợp này, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ khi nhận ra sự giống nhau giữa Kang YeseoJungkook, thậm chí còn khẳng định rằng nếu Jungkook có em gái thì cô chắc chắn sẽ có ngoại hình giống như Kang Yeseo.

Kang-Yeseo-Jungkook
Kang-Yeseo-Jungkook

- "Giống thật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lúc thấy Kang Yeseo trên "Girls Planet 999" mẹ tôi cũng nói cô ấy trông rất giống Jungkook"

- "Mỗi lần nhìn thấy Kang Yeseo tôi đều nghĩ đến Jungkook ㅋㅋㅋ"

- "Tôi cứ nghĩ mãi không biết Kang Yeseo trông giống ai, hóa ra đó là Jungkook ㅋㅋㅋ"

- "Nếu nói Kang Yeseo là em gái của Jungkook chắc tôi cũng sẽ tin đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi không biết liệu Kang Yeseo có thực sự giống Jungkook hay không nhưng cô ấy thực sự rất xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt"

- "Nếu Jungkook có em gái thì chắc chắn cô ấy sẽ trông giống Kang Yeseo"

- "Giống đến mức nói Kang Yeseo là cháu gái Jungkook tôi cũng sẽ tin đấy ㅋ"

- "Hul... Tôi có thể nhìn thấy sự giống nhau giữa họ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Daebak... Lúc mới đọc tiêu đề tôi đã nghĩ họ sẽ không giống nhau chút nào đâu, nhưng sau khi xem hết một loạt ảnh trong bài tôi lại phải thừa nhận họ rất giống nhau... Tôi sẽ tin ngay nếu có ai đưa ảnh của Kang Yeseo ra và nói với tôi rằng đây là em gái ruột của Jungkook đấy"

- "Giống kinh khủng ㅋㅋ Thần kỳ ghê"

- "ㅋㅋㅋ Tôi có thể hiểu tại sao, cả hai đều có kiểu mặt thỏ"

- "Wow.. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy Kang Yeseo, tôi đã nghĩ về việc cô ấy trông giống Jungkook đến mức nào ㅋㅋㅋㅋㅋ Đặc biệt đôi mắt của họ trông rất giống nhau ㅋㅋ"

- "Ảnh profile với bức ảnh mặc áo phông trắng rất giống Jungkook, nhưng khi chuyển động thì trông không còn giống nữa"

- "Tôi không phải fan nhưng mấy bức ảnh ở đây thực sự rất giống Jungkook"

- "Thường thì tôi không bao giờ đồng ý với những bài viết kiểu này nên tôi đã thở dài trước khi bấm vào. Nhưng sau đó tôi lại phải thừa nhận họ thực sự rất giống nhau"

- "Tôi đã tự hỏi "Cái quái gì vậy" trước khi bấm vào và hoàn toàn không có ý định tin vào bài viết, nhưng bây giờ thì tôi đang rất bất ngờ vì họ giống nhau thật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Bạn có nghĩ rằng Kang Yeseo trông rất giống Jungkook không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một trainee nổi bật của 'Girls Planet 999' gây chú ý vì ngoại hình giống Jungkook (BTS) như anh em ruột: Knet bất ngờ vì tưởng không giống mà giống không tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO