Một thí sinh Rap Việt mùa 2 thu hút cả 4 HLV: Nhân tố được xem là 'đỉnh của đỉnh'

Tổng hợp,| 24/10/2021 12:00

Mới đây, sự xuất hiện của một thí sinh tên Blacka đã khiến netizen đứng ngồi không yên.

"Rap Việt" mùa 2 đã bắt đầu khởi động, thu hút nhiều ngôi sao mới. Dàn thí sinh tiếp theo xuất hiện ở vòng Chinh phục Rap Việt mùa hai gồm 2Can, Night T, Cà Nâu, D.KID, B-Wine và Blacka. Trong đó, tiết mục của Blacka gây bùng nổ, thuyết phục được cả 4 HLV. Rhymastic thậm chí bấm chọn khi Blacka chưa cất giọng.

Rap Việt mùa 2

Trước khi Rap Việt lên sóng, Blacka được xếp vào nhóm ứng viên nặng ký, thậm chí là số 1 cho ngôi quán quân mùa hai. "Kiện tướng" của nhóm Tổ Quạ theo đuổi rap hơn 10 năm và đã hoàn thiện kỹ năng, phong cách. Sở trường của Blacka là gangz - những bản rap gai góc và đầy sức nặng từ chất liệu đời sống.

Rap Viet

Hai giám khảo LK và JustaTee phán quyết Blacka về đội Wowy. Nhưng Rhymastic dùng nón vàng "phút chót", nhằm lôi kéo nam thí sinh về đội. Không chấp nhận để đồng nghiệp "nẫng" thí sinh thiện chiến, Wowy bắt buộc làm điều tương tự. Quyền tự quyết lúc này thuộc về Blacka, và anh giữ nguyên quyết định đứng chung chiến tuyến với Wowy.

Có thể nói, Rap Việt mùa 2 đã thu hút được dàn thí sinh tài năng và chất lượng. Trước đó, 2Can - một trong những rapper đình đám trong giới Underground đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng. Ở tập đầu tiên, Mai Âm Nhạc và Seachains cũng khiến netizen đứng ngồi không yên với màn trình diễn của mình. Hy vọng ở tập tiếp theo, các thí sinh sẽ bộc lộ thêm tài năng của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một thí sinh Rap Việt mùa 2 thu hút cả 4 HLV: Nhân tố được xem là 'đỉnh của đỉnh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO