Một thành viên thuộc boygroup gen 4 ngang nhiên hẹn hò sau fanmeeting, netizen phẫn nộ đòi 'cất poster' vì thiếu tôn trọng fan

T.H (tổng hợp),| 07/06/2022 16:37

Trong khi các đồng nghiệp chối đây đẩy chuyện hẹn hò, anh chàng này lại công khai ôm eo bạn gái nơi công cộng.

Hẹn hò là chuyện nhạy cảm của các idol Kpop, nhất là với thế hệ gen 3, gen 4 bởi lúc này, sự nghiệp và fan mới 2 là 2 yếu tố quan trọng với họ. Đây là lý do mà rất hiếm khi idol nhắc đến chuyện hẹn hò, hoặc có thì công ty chủ quản cũng phủ nhận kịch liệt.

Hẹn hò bí mật đã bị phản đối, huống chi là hẹn hò công khai. Trường hợp của một nam idol dưới đây đang nhận về vô vàn chỉ trích vì thái độ coi thường fan.

Theo đó, MXH gần đây lan truyền nhiều hình ảnh được cho là của Kim Donghyun - thành viên nhóm AB6IX đang hẹn hò. Trong ảnh và clip do một người dùng ẩn danh đăng tải, địa điểm chụp là ngoài đường phố Apgujeong, lúc 2:42’ nửa đêm, nam idol thoải mái ôm eo, cười nói cùng một cô gái. Nhiều người nhận ra đây là Kim Donghyun bởi bộ quần áo của nhân vật nam trong ảnh rất giống với bộ đồ nam idol mặc tới chỗ làm.

Hình ảnh hẹn hò được cho là của Kim Donghyun, chụp ngay sau khi fanmeeting của AB6IX kết thúc

Chiếc áo và túi của nhân vật nam trùng hợp với trang phục nam idol mặc đi làm

Đáng nói, thời điểm ảnh bị chụp là ngay sau khi AB6IX kết thúc fanmeeting "AB New Era In Seoul". Điều này khiến không ít fan tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng, Kim Donghyun coi thường fan, ngang nhiên hẹn hò tại nơi công cộng.

Phản ứng về tin đồn này, phía công ty quản lý của AB6IX đã phủ nhận tin hẹn hò của nam idol. Công ty cho biết: "Sự thật là Kim Donghyun đã đi gặp gỡ những người bạn đồng hương sau bữa tiệc tối. (Kim Donghyun) chuẩn bị về nhà sau cuộc gặp với bạn bè, và sau khi tiễn bạn, cậu ấy cũng bắt taxi về nhà". Có điều, không mấy netizen tin tưởng lời biện hộ này. Làn sóng phản đối nam idol hẹn hò vẫn dấy lên mạnh mẽ trên các diễn đàn.

- Tui không phản đối chuyện idol hẹn hò!! Nhưng làm ơn tém tém tí, chứ như này ngang nhiên ôm thế kia như kiểu không sợ ai thì thôi.

- Cái sai là hẹn hò lồ lộ ra đó mấy má, vid này còn ôm eo bạn gái, ngay sau khi fanmeeting, fan đi đầy đường mà dám làm thế này thì chả ăn chửi?

- Nếu thật thì thất vọng, không cấm hẹn hò nhưng vừa fanmeeting bảo yêu fan vân vân xong mà đi gặp gái thì chịu=)))))

- Nhìn 2PM Taecyeon kìa, fan đông top nhóm nhưng ảnh đã thâm niên cứng cựa, công khai đàng hoàng với fan nên bị bắt gặp nắm tay đi với bạn gái giữa phố mọi người cũng khen đáng yêu chả ai chê trách gì =))) khác nhau ở cái thái độ đó mấy má.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một thành viên thuộc boygroup gen 4 ngang nhiên hẹn hò sau fanmeeting, netizen phẫn nộ đòi 'cất poster' vì thiếu tôn trọng fan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO