Một thành viên IVE (Starship) đang gây sốt với loạt ảnh hiện tại lẫn pre-debut: Phép lai visual giữa Lisa (BLACKPINK) và Lee Min Ho?

Snowie,| 08/11/2021 16:16

Trong số các thành viên của nhóm nữ IVE sắp debut của Starship, loạt ảnh pre-debut của một người đang trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc.

Có rất nhiều công ty giải trí nổi tiếng đã sẵn sàng debut các nhóm nhạc nữ Kpop mới, góp phần làm cuộc chiến nhóm nữ gen 4 trở nên thú vị và khó đoán hơn bao giờ hết. Và mặc dù không thuộc Big 3 hay HYBE, nhóm nữ mới của Starship cũng đang nhận được rất nhiều sự kì vọng vì có sự góp mặt của 2 cựu thành viên IZ*ONE là Jang Wonyoung và Ahn Yujin.

Theo đó Starship xác nhận đã sẵn sàng để debut nhóm nữ mới mang tên IVE vào cuối năm 2021. IVE sẽ là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Starship Entertainment sau 5 năm kể từ WJSN (Cosmic Girls). Hiện tại Starship đã hoàn tất việc công bố ảnh profile và giới thiệu sơ lược của tất cả 6 thành viên của IVE bao gồm Gaeul, Yujin, Wonyoung, Liz, Rei Leeseo. 

Đội hình hoàn thiện của IVE - nhóm nữ tân binh sắp debut của Starship 

Những người trong ngành từ trước đó đã chia sẻ rằng các thành viên của IVE có tất cả mọi ưu điểm từ visual, khí chất cho đến khả năng trình diễn. Tuy nhiên khi chứng kiến những hình ảnh được Starship công bố, nhiều netizen Hàn vẫn thấy rất kinh ngạc. Họ đều có chung một cảm nghĩ rằng visual của các thành viên IVE đều độc đáo, dễ nhớ và thậm chí là còn có khí chất diễn viên.

Và mặc dù tất cả các thành viên IVE đều nhận được cơn mưa lời khen cho visual và khí chất của mình, một người đang trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc bởi loạt ảnh hiện tại và pre-debut khi được so sánh với những ngôi sao nổi tiếng khác. Người đang được nhắc đến chính là Liz - nữ idol tân binh với màu tóc nhuộm vàng nổi bật hơn hẳn so với các thành viên cùng nhóm.

Ảnh profile ấn tượng của Liz

Starship công bố Liz là một mảnh ghép của IVE vào ngày 5/11 kèm theo hai bức ảnh profile: Một là ảnh toàn thân và hai là ảnh chân dung trắng đen. Theo giới thiệu, Liz sinh ngày 21/11/2004, mang quốc tịch Hàn Quốc và được cho là sẽ nắm giữ vị trí vocal trong nhóm.

Tuy nhiên vì chưa có dịp thể hiện tài năng nên điều khiến netizen ấn tượng nhất với Liz vẫn là visual của nữ idol. Theo đó cô sở hữu nhan sắc khiến nhiều Knet liên tưởng đến Yoon (STAYC), Minnie ((G)I-DLE Lisa (BLACKPINK). Đặc biệt nhất là trong bức ảnh chân dung trắng đen, góc mặt và nét cười của Liz khiến cô được ví như phiên bản nữ của nam diễn viên Lee Min Ho. Hiện tại trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, nhiều Knet cũng đồng tình với phép so sánh này và cho biết IVE có đến 2 thành viên như phiên bản nữ của các sao nam nổi tiếng: Liz giống Lee Min Ho, còn Leeseo giống Changmin (TVXQ).

Bức ảnh này của Liz với nụ cười và góc mặt quen thuộc... 

... Đã khiến netizen Hàn gọi cô là phiên bản nữ của Lee Min Ho 

Chưa dừng lại ở đó, Liz tiếp tục trở thành chủ đề hot khi loạt ảnh pre-debut của cô nàng được chia sẻ trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Từ những hình ảnh kỷ yếu trường học lúc nhỏ cho đến những bức ảnh selca, ảnh cận mặt lúc lớn hơn, Liz đều cho thấy vẻ xinh xắn đáng yêu và đặc biệt là nụ cười má lúm đồng tiền đặc trưng.

Một số ảnh pre-debut của Liz

Liz được cho là có nét giống với Lisa (BLACKPINK)

Một lần nữa, nhiều Knet sau khi xem qua loạt ảnh quá khứ này đều cảm thán rằng cô có nét gì đó rất giống với Lisa (BLACKPINK). Trong khi đó, những người khác cảm thán rằng nếu như Liz để tóc đen giống như trong các bức ảnh pre-debut này thì cô sẽ lại càng xinh đẹp và mang đến vibe diễn viên hơn nữa.

Một số ảnh pre-debut của Liz

Một số bình luận của Knet về visual của Liz:

- Tôi có thể xác nhận rằng tôi sống ở Cheongdam, và những bức ảnh profile của Starship chụp không đẹp chút nào. Nếu bạn nhìn thấy cô ấy ngoài đời, bạn sẽ há hốc mồm vì vẻ xinh đẹp của cô ấy ㅠ ㅠㅠㅠ

- Tôi nhìn thấy cô ấy giống Yoon của STAYC. 

- Những bức ảnh pre-debut đó giống Lisa của BLACKPINK quá. 

- Bức ảnh trắng đen đó cô ấy rất giống Lee Min Ho đó!!

- Wow, nét cười của Liz rất giống Lee Min Ho. 

- Nghiêm túc đó, 2004 bây giờ làm sao thế? Họ thật xinh đẹp và cao ráo và có khí chất ngôi sao. 

- Tôi có thể nhìn ra nét của Lee Min Ho và Lisa (BLACKPINK) ở cô ấy. 

- Trong những bức ảnh pre-debut cô ấy rất giống Lisa. 

- Cô ấy như Lee Min Ho phiên bản nữ vậy, cô ấy cười rất giống anh ấy. 

- IVE có đến 2 thành viên là phiên bản nữ của các nam ngôi sao, có Lee Min Ho và có cả Changmin (TVXQ) nữa!! 

- Nghe nói ngoài đời cô ấy xinh đẹp hơn rất nhiều đó!! 

- Ảnh toàn thân thì cô ấy giống Yoon của STAYC, còn ảnh chân dung trắng đen giống Lee Min Ho. 

- Khi cô ấy để tóc đen, cô ấy trông giống như một diễn viên; cô ấy chắc chắn sinh ra để làm idol rồi!!

Ảnh profile của Liz được các fan chỉnh màu. 

Bạn có mong đợi màn debut của IVE không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một thành viên IVE (Starship) đang gây sốt với loạt ảnh hiện tại lẫn pre-debut: Phép lai visual giữa Lisa (BLACKPINK) và Lee Min Ho?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO