Một thành viên INTO1 lại bị ném đá, nhưng lần này netizen lại bảo vệ Idol hết mình!

Tổng hợp,| 16/08/2021 10:55

Mới đây, Rikimaru đã có một động thái khiến fan hâm mộ hoang mang.

Rikimaru, là một biên đạo nhảy, dancer, nghệ sĩ người Nhật Bản. Năm 2021, Rikimaru trở thành thành viên nhóm nhạc nam quốc tế INTO1 sau khi giành vị trí Top 3 chung cuộc từ show Sáng tạo doanh 2021, thuộc sự quản lý của công ty chủ quản WAJIJIWA.

Riki

Mới đây,  loạt các blogger đã chia sẻ bài đăng mã Morse (Mã Morse hay mã Moóc-xơ là một phương pháp được sử dụng trong viễn thông để mã hóa văn bản ký tự như trình tự chuẩn của hai khoảng thời gian tín hiệu khác nhau, được gọi là dấu chấm và dấu gạch ngang) của thành viên nhóm nhạc INTO1 Rikimaru trên app We Echo và khi kí hiệu đó được phiên dịch ra nghĩa là Help me (Cứu tôi). Được biết, app này là app trả phí dành riêng cho fan INTO1, và không được leak ra ngoài.

Riki

Trước thông điệp đó, hàng loạt fan đã vô cùng lo sợ cho Rikimaru. Tuy nhiên ngay lập tức anh chàng đã lên tiếng đính chính mình... bị đau sau khi phẫu thuật eo, muốn chia sẻ với fan, nhưng sau khi đọc được những bình luận thấy mọi người đã hiểu nhầm ý nên đã xóa bỏ.

Sự việc này nhanh chóng tạo nên làn sóng trái chiều. Một số người cho rằng việc dùng các loại mã mang thông điệp hiểu lầm như vậy là không nên. Số khác cho rằng Rikimaru đăng trong app trả phí dành cho fan. Việc bị leak ra ngoài không phải lỗi tại anh.

"Làm ơn, đây là Riki muốn tâm sự với fan. Bloger lên bài xiên vẹo thế t cũng đến chịu đó."

"Xong xuôi rồi đó, mọi chuyện RÕ RÀNG MINH BẠCH để vừa lòng hả dạ tất cả rồi đó. Riki vừa phẫu thuật về, muốn lên ngầm “làm nũng” với fan, cuối cùng lại thành tội ác tày trời, cuối cùng một người bệnh như Riki lại phải đi xin lỗi dù anh không làm sai."

"Riki đăng trên WEECHO-1 nền tảng tốn phí dành cho Fan, leak ra đã hành vi phạm luật rồi nhé."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một thành viên INTO1 lại bị ném đá, nhưng lần này netizen lại bảo vệ Idol hết mình!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO