Khi Hafidzah Abdullah, khách hàng của một ngân hàng lớn nhất Malaysia, kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình cuối tháng trước, cô thấy số dư tài khoản lên tới hơn 404 triệu ringgit (khoảng 86,3 triệu USD). Đây là một số tiền vô cùng lớn, đặc biệt ở một quốc gia mà thu nhập bình quân hộ gia đình khoảng 22.000 USD/năm như Malaysia.
Điều đáng nói là cùng với sự xuất hiện của số tiền này, tài khoản của cô không thể truy cập được.
Cô đã chia sẻ sự ngạc nhiên và cả tức giận của mình về sự việc này lên mạng xã hội. Cô bắt đầu phàn nàn về việc cô rất nhiều lần gặp rắc rối với vấn đề tài khoản ngân hàng, buộc cô phải tới chi nhánh để giải quyết hoặc phải chờ rất lâu qua điện thoại để được kết nối với bộ phận dịch vụ khách hàng.
Một đại diện của ngân hàng Maybank cho biết họ đã phối hợp với Hafidzah để giải quyết vụ việc ổn thỏa. Hiện Hafidzah có thể truy cập vào tài khoản của mình, đồng thời khẳng định tài khoản của cô không bị xâm phạm.