Một phụ huynh tỉnh táo khi nhận được thông tin 'con đang cấp cứu'

Phạm Diện| 16/03/2023 16:42

Nghe tin con nhập viện cấp cứu do tai nạn giao thông từ số lạ, người đàn ông ở Bình Dương liền cúp máy thông báo để vợ xác minh từ cô giáo chủ nhiệm.

Sáng 16/3, anh N.D.L. cho biết, anh có nhận được cuộc điện thoại với nội dung con bị tai nạn đang cấp cứu ở Bệnh viện 512 giường (Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương).

Do trước đó đã đọc nhiều thông tin và nghi mình bị lừa, anh L. đã cúp máy và điện cho vợ xác minh từ phía giáo viên chủ nhiệm.

Kết quả xác minh cho thấy, con anh vẫn đang học bình thường, không hề gặp tai nạn.

Một phụ huynh tỉnh táo khi nhận được thông tin con đang cấp cứu - 1

Bên ngoài cổng Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương (Ảnh Phạm Diện).

Theo lãnh đạo Trường Tiểu học Phú Mỹ, do trường đã cảnh báo trước đó nên các phụ huynh rất cẩn thận, kiểm tra thông tin từ phía giáo viên chủ nhiệm.

Bà Nguyễn Thị Thanh Phượng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thủ Dầu Một cho hay, đơn vị chưa nhận được thông tin báo cáo từ Trường Tiểu học Phú Mỹ về việc có phụ huynh của trường nhận được cuộc gọi lừa đảo. Vị này cho hay, ngay sau khi có thông tin đăng tải trên báo về một số trường hợp bị lừa đảo từ cuộc gọi con bị tai nạn và đang cấp cứu ở TPHCM thì phía Phòng đã triển khai công tác tuyên truyền đến các hiệu trưởng của các trường trên địa bàn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một phụ huynh tỉnh táo khi nhận được thông tin 'con đang cấp cứu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO