Một phim Việt bất ngờ rút khỏi rạp dịp Tết vào giờ chót, vì sao?

19/01/2023 19:28

Chiều 19/1, nhà phát hành Galaxy Studio bất ngờ thông báo "Siêu lừa gặp siêu lầy" sẽ không ra rạp vào 22/1 (tức mùng 1 Tết) như dự tính.

Đơn vị phát hành này cho biết sự thay đổi này được thực hiện theo nguyện vọng từ phía đạo diễn và nhà sản xuất phim.

Trên Facebook cá nhân, đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng có bài đăng, chia sẻ rằng sự thay đổi này nhằm đảm bảo thời điểm phù hợp, mang lại điều kiện tiếp cận khán giả tốt hơn cho phim.

Theo đó, ngày khởi chiếu "Siêu lừa gặp siêu lầy" sẽ thay đổi thành 24/3 thay vì 22/1 (tức mùng 1 Tết) như ban đầu.

Một phim Việt bất ngờ rút khỏi rạp dịp Tết vào giờ chót, vì sao? - 1

Đạo diễn Võ Thanh Hòa (bìa trái) cùng các diễn viên trong phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Như vậy, hiện tại chỉ còn 2 phim Việt ra rạp vào đúng ngày mùng 1 Tết là phim Chị chị em em 2 do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn và phim Nhà bà Nữ do Trấn Thành Đạo diễn.

Trước đó, đạo diễn Võ Thanh Hòa từng cho rằng chỉ có 3 phim điện ảnh Việt ra rạp dịp Tết là ít. Anh cũng khẳng định không áp lực khi phim Siêu lừa gặp siêu lầy ra rạp cùng lúc với Nhà bà Nữ và Chị chị em em 2. Nam đạo diễn cũng khẳng định không hề có suy nghĩ cạnh tranh với những phim Việt ra cùng thời điểm mà chỉ muốn góp phần mang phim Việt chất lượng đến với khán giả.

"Tôi nghĩ 3 phim ra rạp lần này đều là phim chất lượng. Với tôi, anh Trấn Thành và anh Vũ Ngọc Đãng là những người kỳ cựu, thực tế tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đối đầu hay cạnh tranh gì với các anh cả", Võ Thanh Hòa chia sẻ.

Một phim Việt bất ngờ rút khỏi rạp dịp Tết vào giờ chót, vì sao? - 2

Phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" có kinh phí đầu tư rất cao (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Võ Thanh Hòa cũng cho biết phim được quay đa phần tại Phú Quốc (Kiên Giang). Vì địa điểm quay xa nên kinh phí quay phim khá cao. Dù vậy, Võ Thanh Hòa vẫn khẳng định "trước khi nghĩ mình là một người kinh doanh thì phải nghĩ mình là người làm phim". Nam đạo diễn cho rằng anh luôn cố gắng làm tốt sản phẩm của mình, thay vì đặt vấn đề kinh phí lên hàng đầu.

Siêu lừa gặp siêu lầy là phim điện ảnh có yếu tố hài hước, kể về một nhóm người chuyên đi lừa đảo. Qua các phi vụ, nhóm người liên tục rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười", từ đó nhìn nhận những điều đúng sai mà bản thân đang làm.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc như: Trung Lùn, Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Cát Tường...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một phim Việt bất ngờ rút khỏi rạp dịp Tết vào giờ chót, vì sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO