Một nữ Idol Vpop bất ngờ nhận giải 'Nữ ca sĩ quốc tế xuất sắc' tại World Star Awards

Tổng hợp,| 22/10/2021 16:38

Mới đây, Jang Mi bất ngờ nhận được giải thưởng 'Nữ ca sĩ quốc tế xuất sắc' tại World Star Awards được tổ chức tại Hàn.

Giải thưởng World Star Awards 2021 của Hàn Quốc nhằm tôn vinh những cống hiến nghệ thuật giải trí trên toàn cầu, bao gồm nhiều lĩnh vực văn hóa nghệ thuật như: âm nhạc, phim ảnh, nhạc kịch và sân khấu. Mới đây, Jang Mi bất ngờ nhận được giải "Nữ ca sĩ quốc tế xuất sắc" tại World Star Awards 2021.

Jang Mi

Jang Mi nhanh chóng chia sẻ với fan về phần thưởng danh giá mà mình vừa đạt được. Nữ nghệ sĩ kể: “Jang Mi thật sự bất ngờ và vinh dự khi nhận được giải thưởng 'Nữ ca sĩ quốc tế xuất sắc' tại World Star Awards 2021 tổ chức tại Hàn Quốc”.

Cô tiếp tục chia sẻ: "Giải thưởng này chính là động lực to lớn để Jang Mi nỗ lực nhiều hơn nữa trong sự nghiệp ca hát cũng như diễn xuất của mình. Cả nhà cùng chờ đón những sản phẩm sắp tới của Mi nhé!”. Đồng thời, Jang Mi cũng gửi lời cảm ơn đến World Star Awards và tất cả khán giả đã luôn yêu thương ủng hộ Jang Mi suốt thời gian qua.

Jang Mi

Vì tình hình dịch bệnh, Jang Mi không thể trực tiếp có mặt khi nhận giải World Star Awards 2021. Thay vào đó, cô nhận giải và bày tỏ cảm nhận qua video call. Đặc biệt, Jang Mi phát biểu bằng tiếng Hàn trôi chảy, làm fan vô cùng tự hào. Jang Mi nhắn gửi bằng tiếng Hàn: “Jang Mi rất tiếc khi không thể tham gia lễ trao giải World Star Awards lần này. Tuy nhiên, khi nhận giải, Jang Mi vẫn cảm thấy thật sự rất hạnh phúc và vô cùng biết ơn, Jang Mi sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai. Jang Mi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất và chúc mọi người thật nhiều sức khỏe”.

Được biết, Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang sinh năm 1996 tại Cà Mau, một cô gái được biết đến với giọng hát ngọt ngào làm rung động biết bao trái tim người nghe. Jang Mi còn được cộng đồng mạng bình chọn với cái tên là “thánh nữ Bolero” với những bản cover lay động lòng người. Năm 2021, cô “xông đất” đầu năm của làng nhạc Việt khi vừa ra mắt dự án MV “Nhớ thương làm chi” và nhận được phản hồi tích cực của công chúng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nữ Idol Vpop bất ngờ nhận giải 'Nữ ca sĩ quốc tế xuất sắc' tại World Star Awards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO