Một nữ idol 7 năm tuổi nghề bất ngờ trở thành xu hướng nhờ tham gia show giải trí: Chemistry hài hước với Yoo Jae Suk khiến khán giả thích thú

Munnie (lược dịch),| 12/09/2021 09:09

Chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã xuất ở hơn 5 chương trình giải trí lớn của Hàn Quốc.

Đối với các fan Kpop, Lee Mi Joo chắc hẳn là một cái tên không mấy xa lạ. Sau khi debut cùng nhóm nhạc nữ Lovelyzvào năm 2014, Lee Mi Joo đã nhận được sự quan tâm từ công chúng nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình lý tưởng cùng những màn trình diễn cuốn hút trên sân khấu. Giờ đây sau 7 năm ra mắt, cái tên Lee Mi Joo bất ngờ tỏa sáng một lần nữa với tư cách xu hướng đang lên, nhưng lần này là trong lĩnh vực show giải trí.

Trong khoảng 1-2 năm gần đây, nữ thần tượng sinh năm 1994 này đã trở thành cái tên được săn đón trên các chương trình giải trí nhờ sức hút hài hước và độc đáo của cô - hoàn toàn khác hẳn với hình ảnh của Lee Mi Joo khi đứng trên sân khấu cùng Lovelyz. Theo thống kê từ các phương tiện truyền thông xứ củ sâm, chỉ trong một thời gian ngắn, Lee Mi Joo đã có cơ hội xuất hiện (với tư cách khách mời hoặc thành viên dàn cast cố định) trong hơn 5 chương trình giải trí lớn của Hàn Quốc bao gồm "1 Night and 2 Days", "Running Man", "Hangout with Yoo", "Knowing Bros", "Amazing Saturday" và "Sixth Sense" (mùa 1 và 2). Đây được đánh giá là một thành tựu vô cùng ấn tượng đối với một thần tượng trẻ vào thời điểm sự xuất hiện của giới idol nói chung đã trở nên ít được khán giả quan tâm hơn so với xu hướng của làng giải trí cách đây 10 năm.

Trong hầu hết các chương trình mà cô tham gia, Lee Mi Joo luôn thu hút sự chú ý vì những cống hiến hết mình của cô, không ngại lăn xả trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, chemistry đầy hài hước của Mi Joo và "MC Quốc dân" Yoo Jae Suk trong nhiều chương trình giải trí khác nhau như "Running Man", "Hangout with Yoo" hay "Sixth Sense" khiến đông đảo khán giả cảm thấy rất thú vị. Chưa dừng lại ở đó, thành viên Lovelyzcòn nhận được lời khen ngợi từ các tiền bối trong ngành vì "không bị đóng khung trong hình tượng của một thành viên nhóm nhạc nữ điển hình" khi xuất hiện trên show giải trí.

Lee-Mijoo

Bạn có thích sự xuất hiện của Lee Mi Joo trên các show giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nữ idol 7 năm tuổi nghề bất ngờ trở thành xu hướng nhờ tham gia show giải trí: Chemistry hài hước với Yoo Jae Suk khiến khán giả thích thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO