Một nhóm nữ tân binh vô duyên vô cớ bị netizen ném đá vì nghệ danh gây liên tưởng đến idol nữ nhà SM

T.H (tổng hợp),| 05/07/2022 19:45

Không trùng nghệ danh với tiền bối nhưng nhóm nữ này vẫn bị netizen phản ứng dữ dội.

Girl's World là nhóm nữ tân binh hoàn toàn mới của Kpop, bao gồm 3 thành viên: Windy, Kyrin và A-ra. Chưa có bất kì sự kiện nổi bật nào nhưng girlgroup này bất ngờ vướng phải tranh cãi liên quan đến nghệ danh của các thành viên trong nhóm.

Girl's World là tân binh của Kpop

Cụ thể, cư dân mạng cho rằng những cái tên này khá giống với tên của idol nữ nổi tiếng nhà SM, chẳng hạn Windy (Winter + Wendy), Kyrin (Karina + Irene). Điều đó có nghĩa Girl's World cố tình đặt tên gợi liên tưởng đến các tiền bối để gây chú ý. Thời điểm đó, nhiều bài viết liên quan đến nhóm đã nhảy lên mục hot topic của các diễn đàn công cộng, thu hút sự bàn luận của đông đảo netizen.

Nhóm nữ tân binh bị tố cáo ăn theo nghệ danh của các nữ nghệ sĩ nhà SM

Đến ngày 5/7, 1 quan chức từ phía công ty quản lý của Girl's World đã phủ nhận cáo buộc ăn theo nhà SM trên và nói:

"Chúng tôi chọn cái tên Windy với khát vọng mong nghệ sĩ có thể bay cao như nhân vật trong Pokemon. Còn cái tên Kyrin, đây là nhân vật trong game Maple Story với ngoại hình và tính cách tương tự như nghệ sĩ. A-ra thì nghe giống tên công chúa nên chúng tôi sử dụng".

"Tôi rất yêu thích các nghệ sĩ SM với tư cách người hâm mộ, nhưng tôi muốn giải thích rõ về tranh cãi này".

Phản ứng trước cáo buộc của Knet, Vnet tỏ ra khá bất ngờ bởi trùng nghệ danh không phải chuyện hiếm ở các làng giải trí. Thậm chí, không ít người còn khẳng định antifan đang cố tình xuyên tạc các tên để gây war giữa các fandom.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nhóm nữ tân binh vô duyên vô cớ bị netizen ném đá vì nghệ danh gây liên tưởng đến idol nữ nhà SM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO