Một nhóm nữ Kpop xuất hiện trên màn hình điện thoại của Soobin (TXT) khiến Knet tranh luận tìm hiểu lý do

Snowie,| 05/09/2021 16:05

Nhiều Knet cho rằng Soobin (TXT) đích thị là fan nhóm nữ Kpop này, nhưng số khác lại cho rằng nam idol chỉ đơn giản đang làm công việc cần phải làm.

Có thể nói rằng làm một idol Kpop thật sự là một nghề nghiệp vô cùng khó khăn, đặc biệt là khi mọi hành động dù là nhỏ nhất của bạn cũng sẽ đều bị 'soi kỹ' và trở thành đề tài gây tranh luận một cách khó hiểu. Trường hợp mới đây nhất của Soobin (TXT) là một ví dụ điển hình. Chỉ vì lỡ để lộ màn hình điện thoại đang xem một nhóm nhạc nữ Kpop, Soobin đã trở thành chủ đề khiến Knet bàn tán xôn xao.

Cụ thể vào ngày 3/9, một fansite đã chia sẻ hình ảnh Soobin đang trên đường đến 'Music Bank' (KBS), nơi mà nam idol đảm nhiệm vị trí MC hàng tuần. Kèm theo bức ảnh, masternim viết caption: 'Đúng là MC-Kong chuyên nghiệp của chúng mình!' (*Kong: Đậu, Bean = Nickname của Soobin).

Vì trong ảnh Soobin đang cầm điện thoại xoay màn hình về hướng camera nên fan cũng nhanh chóng phát hiện điều thú vị. Đó chính là Soobin đang xem màn trình diễn của nhóm nhạc nữ fromis_9 với ca khúc 'Talk & Talk' trên sân khấu 'M! Countdown'.

Bức ảnh này sau đó đã trở thành chủ đề hot khiến Knet tranh luận, lý do chủ yếu là bởi họ tò mò vì sao Soobin lại phải vừa đi vừa xem màn trình diễn của fromis_9 một cách tự nhiên và thoải mái, không ngại ống kính của mọi người xung quanh. Một số Knet cho rằng Soobin chắc chắn là fan của fromis_9.

Cũng có những người cho rằng Soobin đang tìm hiểu về fromis_9 bởi gần đây họ đã trở thành 'người cùng nhà'. Được biết vào ngày 16/8 vừa qua, fromis_9 đã chuyển sang Pledis Entertainment để tiếp tục hoạt động sau 4 năm kể từ ngày debut. Điều này cũng có nghĩa là nhóm nữ bước ra từ 'Idol School' nay đã thuộc quyền quản lý của HYBE Labels.

Tuy nhiên cũng có những suy đoán có phần quá đà và tiêu cực như việc có thể Soobin đang hẹn hò với ai đó trong nhóm nữ này. Điều này đã khiến rất nhiều fan không hài lòng khi một hành động xem video của nhóm nữ Kpop rất bình thường lại bị xuyên tạc đến mức đó.

Sân khấu 'Talk & Talk' của fromis_9 trên 'M! Countdown' mà Soobin theo dõi trên điện thoại

Một số bình luận của Knet:

- Ồ, vậy bây giờ Soobin đang stan fromis_9 à?

- Không biết Soobin thích ai trong fromis_9 nhỉ? 

- Ủa ảnh này là thật luôn hả? Sao cậu ấy thoải mái để lộ màn hình thế nhỉ? 

- Làm nhớ đến vụ Haechan có theo dõi ITZY!! Có phải là có ai hẹn hò không nhỉ?! 

- Hóa ra Soobin thích xem nhóm nữ phong cách giống fromis_9. 

- Cùng công ty HYBE rồi nên muốn hẹn hò cũng dễ dàng lắm. 

- fromis_9 mới gia nhập Pledis chưa được bao lâu mà họ đã thân thiết rồi cơ à? 

- Bây giờ họ cùng công ty HYBE mà?!! Biết đâu các fan sắp có thêm một số chị dâu tương lai rồi đó!

Theo các fan, Soobin hiện đang là MC trong chương trình 'Music Bank' và thường nghiên cứu về nhiều nhóm nhạc đồng nghiệp của mình để chuẩn bị tốt cho vai trò MC. Vào ngày 3/9 hôm đó cũng là ngày bộ đôi MC Soobin và Arin có phần phỏng vấn fromis_9. Theo thông lệ, 2 MC sẽ thường phải tìm hiểu về bài hát được quảng bá cũng như một phần vũ đạo để có thể dẫn dắt cuộc trò chuyện, đó là lý do vì sao Soobin lại vừa đi làm vừa xem sân khấu 'M! Countdown' của nhóm nữ này.

Nhiều người khẳng định Soobin phải xem stage của fromis_9 vì ngày hôm đó nam idol có màn phỏng vấn với nhóm và phải thực hiện một đoạn vũ đạo ngắn 

Cuối cùng, cũng có những netizen cho rằng dù Soobin có xem vì công việc hay chỉ vì thích thì đây cũng là chuyện rất đỗi bình thường. Idol Kpop cũng là người thường, và họ có quyền tự do xem mọi stage Kpop mà họ yêu thích. Đó cũng là lý do vì sao mà các idol Kpop đều biết đến âm nhạc và vũ đạo của nhau và đôi lúc sẽ trình diễn cho fan xem.

Một số bình luận của netizen:

- Các MC của Music Bank phải nhảy theo các bài hát mới trong lúc phỏng vấn mỗi khi ai đó comeback. Đó là lý do tại sao Soobin xem sân khấu của fromis_9 trước khi đến 'Music Bank'. Tôi hy vọng rằng không ai hiểu lầm!

- Hôm đó là ngày 3/9 và Soobin có phỏng vấn fromis_9 nên cậu ấy xem sân khấu của họ để chuẩn bị đó!!

- Có những người chỉ biết nói mà không biết nghĩ, có vậy thôi cũng suy luận vớ vẩn!!

- Ồ, mọi người đang công kích Soobin chỉ vì cậu ấy cố gắng chăm chỉ làm tốt vai trò MC 'Music Bank' ... Tôi không hiểu luôn ấy!!

- Người ta xem stage ngay trước khi đến 'Music Bank' vì công việc mà lại có những lời đồn đoán khó nghe. 

- Bất cứ ai tung tin đồn quái đản về việc này thì cứ chuẩn bị ra tòa với Big Hit đi! 

- Cho dù cậu ấy có xem clip vì thích thì cũng có làm sao? Idol cũng xem stage của đồng nghiệp là bình thường mà? Bộ fan bây giờ nghĩ rằng họ đợi đến lễ trao giải mới xem đồng nghiệp mình diễn à? Soobin có xem vì Music Bank hay vì cậu ấy thích Kpop thì có gì quan trọng sao? 

- Mọi người nghĩ Soobin bị ngốc à? Rõ ràng là ở đó có camera của báo chí và fansite nhưng cậu ấy không bận tâm bởi vì chẳng có chuyện gì mờ ám phải che giấu hết.

Chính bản thân masternim fansite chia sẻ bức ảnh cũng cho rằng Soobin chỉ xem clip của fromis_9 với bổn phận làm MC. Tuy nhiên do đón nhận một số phản ứng tiêu cực từ netizen, cũng như fan cho rằng bức ảnh này sẽ làm dấy lên những suy đoán không đáng có, cuối cùng đoạn tweet đã được xóa đi.

Bạn nghĩ gì về những tranh luận của Knet chỉ vì bắt gặp Soobin (TXT) đang xem màn trình diễn của fromis_9?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nhóm nữ Kpop xuất hiện trên màn hình điện thoại của Soobin (TXT) khiến Knet tranh luận tìm hiểu lý do
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO