Một nhóm nữ Kpop gây sốc với bài đăng tuyệt vọng trên Instagram chính thức: Bị hack hay chính các thành viên đã tự đăng tải?

Snowie,| 04/01/2022 17:15

Một nhóm nữ idol Kpop đã khiến netizen hoang mang với một bài đăng trên Instagram chính thức của nhóm.

Kpop vốn dĩ không thiếu những trường hợp các idol có bài đăng gây hoang mang trên SNS như Twitter hay Instagram, nhất là khi áp lực về cuộc sống và công việc của họ luôn rất nặng nề. Tuy nhiên thông thường các bài đăng này chỉ được đăng trên tài khoản cá nhân. Dù vậy mới đây đã có một trường hợp gây sốc khi tài khoản Instagram chính thức của nhóm nữ NATURE đã có một bài đăng với nội dung tuyệt vọng khiến ai nấy đều không tin vào mắt mình.

Cụ thể vào lúc nửa đêm về sáng ngày 4/1, tài khoản Instagram chính thức của NATURE (@nature.nchworld) đã đăng tải một bức ảnh màu đen. Kèm theo đó là một dòng caption ngắn gọn nhưng khiến ai nấy đều kinh ngạc: 'NATURE không thể cứ flop như vậy được.'

Rất nhiều người sau khi đọc bài đăng này đã phải kiểm tra đi kiểm tra lại xem có phải tài khoản Instagram của NATURE đăng lên như vậy không, nhưng đó rõ ràng là tài khoản chính thức có tích xanh xác nhận. Phải mất đến vài tiếng sau thì bài đăng này mới bị xóa mất, nhưng nó đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng và khiến từ Knet đến fan Kpop quốc tế phải bàn tán xôn xao.

Không ít người cho rằng có thể tài khoản Instagram của NATURE đã bị hack, tuy nhiên cũng có nhiều người tin rằng đây không phải là một bài đăng 'không có chủ ý. Một số netizen suy đoán rằng có thể một thành viên NATURE đã rất tuyệt vọng với tương lai nhóm nên đã đăng tải bài này lên Instagram và nghĩ mình đang sử dụng tài khoản riêng tư.

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng đây là một chiêu trò PR của công ty (hoặc của cá nhân một thành viên) vì muốn NATURE được chú ý đến. Họ cảm thấy đây là một hành động tiêu cực và thậm chí có phần tuyệt vọng. Dù là lý do nào thì không ít fan Kpop cũng vẫn thấy thương cảm cho một nhóm nhạc xinh đẹp, có tiềm năng và các bài hát cũng rất hay nhưng lại không thể tỏa sáng.

NATURE debut năm 2018 và hiện tại đội hình nhóm bao gồm 9 thành viên Lu, Sohee, Aurora, Saebom, Chaebin, Haru, Loha, Uchae và Sunshine. Tuy nhiên hiện tại 2 thành viên Aurora và Loha đang tạm ngừng hoạt động vì lý do cá nhân. Nhóm có một số bài hát được đánh giá là chất lượng, các thành viên cũng xinh đẹp và có một số hoạt động đóng web-drama được netizen Hàn biết đến, tuy nhiên đã trải qua hơn 3 năm mà họ vẫn chưa có được sự nghiệp vững chắc.

Lần gần đây nhất NATURE có hoạt động chính thức là với album 'NATURE WORLD: CODE A' phát hành vào tháng 6/2020 với ca khúc chủ đề 'Girls'. Tuy nhiên từ đó đến nay họ không có thêm một hoạt động âm nhạc nào khiến nhiều người cứ ngỡ nhóm đã âm thầm tan rã. Dù vậy thực tế là kênh Youtube hay Instagram của nhóm vẫn update đều đặt hình ảnh và video của các thành viên.

NATURE - 'Girls' MV

Một số bình luận của Knet về bài đăng 'NATURE không thể flop như vậy được' trên Instagram của NATURE:

- Người đăng bài bị say rượu rồi hả?

- Đây không phải là nhóm của Kim Sohee sao?!!

- Có phải fan đã hack tài khoản Instagram của nhóm không vậy? 

- Tôi nghĩ họ chỉ đang cố tình thu hút sự chú ý, nhưng phương pháp này đã nhận được phản ứng tiêu cực từ 10 năm trước ...

- Họ đã để bài đăng đó một lúc mới xóa, họ có cố tình không vậy?!!

- Đây không phải chỉ là chiêu trò quảng bá hay sao?!!

- Tại sao tôi lại nổi da gà vì những thứ như thế này ...

- Họ chưa tan rã hả? Tôi cứ tưởng họ tan rã rồi?!! 

- Cái gì vậy? Hay đây là concept comeback của nhóm?

- Nhưng nhạc của NATURE rất hay, tôi thấy họ thật tội nghiệp!

- Thật sự giật mình khi đọc bài đăng đó, có chuyện gì thế?!! 

- Tại sao trước tiên công ty không quảng bá họ một cách đúng đắn? Tôi thực sự đã không nghe thấy họ phát hành bài hát mới nào gần đây cả. 

- Hay là tài khoản của họ bị hack? Nhưng nếu không phải thì họ thật sự đang chiêu trò PR đấy.

- Tôi lại cứ nghĩ có thành viên nào đăng nhầm Instagram nhóm thay vì là Instagram riêng tư của cô ấy. 

- NATURE có rất nhiều bài hát hay, hãy nghe bài hát của họ nhé ㅜㅜ

NATURE vẫn đăng clip chúc mừng năm mới 2022 đến các fan vào ngày 31/12 vừa qua 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nhóm nữ Kpop gây sốc với bài đăng tuyệt vọng trên Instagram chính thức: Bị hack hay chính các thành viên đã tự đăng tải?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO