Một nhà dân ở Hải Phòng kêu cứu vì bị phá dỡ nhầm

Nguyễn Dương| 15/08/2023 08:46

Trong quá trình thi công phá dỡ nhà dân đã nhận đề bù di dời đến nơi ở khác, đơn vị được thuê phá dỡ dã phá nhầm một nhà dân chưa nhận đền bù, chưa có quyết định cưỡng chế.

Bà Nguyễn Thu Trang (36 tuổi) phản ánh tới báo chí, nhà của bà ở huyện An Dương (Hải Phòng) bị phá nhầm. Bà đã gửi đơn tố cáo, cầu cứu tới các cơ quan chức năng của TP Hải Phòng.

Một nhà dân ở Hải Phòng kêu cứu vì bị phá dỡ nhầm - 1

Phía trong công trình bị phá dỡ (Ảnh: Vietnamnet).

Theo đó, khoảng 5h ngày 10/8, bà Trang nhận được tin về việc công trình nhà ở của gia đình tại xã An Đồng đang bị hai chiếc máy xúc cùng hơn 10 người tổ chức phá dỡ.

Khi bà Trang cùng người thân đến nơi thì căn nhà đã bị hư hại nặng. Nhiều đồ đạc bên trong gồm két sắt, giấy tờ, tivi, tủ lạnh, bàn ghế, giường ngủ cùng nhiều đồ đạc khác đã không còn ở hiện trường.

Lãnh đạo xã An Đông, huyện An Dương xác nhận thông tin trên. Vị này cho hay, trong quá trình cưỡng chế các công trình để thi công nút giao thông, đơn vị được thuê đã phá dỡ nhầm công trình nhà khung.

Sự việc đang được Ban quản lý đầu tư xây dựng huyện An Dương giao đơn vị được thuê phá dỡ đứng ra làm việc và đền bù cho người dân bị cưỡng chế nhầm.

Công an huyện An Dương đã nhận được thông tin phản ánh của bà Trang và đang xác minh, xử lý.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nhà dân ở Hải Phòng kêu cứu vì bị phá dỡ nhầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO