Một người đàn ông không chung thủy sẽ có những thay đổi cực nhỏ này trong cuộc sống, phụ nữ phải tinh ý lắm mới nhận ra

10/08/2023 07:27

Bạn đã bao giờ tự hỏi đàn ông không chung thủy thì sẽ có dấu hiệu như nào chưa? Không phải mọi đàn ông đều giống nhau, nhưng nếu bạn đời của bạn có những dấu hiệu dưới đây, hãy để mắt tới anh ấy.

1. Luôn đi làm về muộn

Nếu giờ giấc làm việc của người yêu hay chồng bạn có thay đổi và khiến họ đi làm về muộn, bạn đừng nên kết tội quá sớm, mà hãy hỏi han về công việc của họ.

Nếu họ thật sự đang trải qua nhiều khó khăn, điều đầu tiên họ muốn chính là được người bạn đời của mình quan tâm và chia sẻ.

Tuy nhiên, nếu người ấy không giải thích cho bạn, luôn giận dữ hay liên tục lấy cớ để về muộn, bạn nên thật sự xem xét trường hợp này.

2. Trở nên 'bí hiểm' hơn

Nếu một người đàn ông đặt mật khẩu điện thoại, máy tính mà không có bất kỳ lý do chính đáng nào, đó có thể là một dấu hiệu đáng lo ngại.

Cũng có thể đơn giản là anh ấy chỉ cần một chút không gian riêng tư. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ của các bạn đang rất cởi mở nhưng đột nhiên anh ấy muốn đặt mật khẩu trên tất cả các thiết bị thì có thể anh ấy có điều gì đó muốn che giấu.

Một người đàn ông không chung thủy sẽ có những thay đổi cực nhỏ này trong cuộc sống, phụ nữ phải tinh ý lắm mới nhận ra-1

3. Sự gần gũi đã thay đổi hoặc phai nhạt
Sự thân mật, cả về cảm xúc và thể chất, sẽ phai nhạt theo năm tháng khi các cặp đôi đã quen với sự hiện diện của nhau. Nếu đối tác của bạn từng yêu say đắm nhưng bây giờ người đó thậm chí không hôn tạm biệt bạn, rất có thể họ đang để dành nụ hôn của mình cho người khác.

Về mặt tình cảm, họ có thể không nói nhiều nữa và ngừng chia sẻ những suy nghĩ với bạn.

4. Tức giận và hung hăng
Mỗi khi điện thoại đổ chuông, anh ấy đứng dậy và ra khỏi phòng nói chuyện. Mọi câu bạn hỏi, ngay cả câu bình thường nhất cũng dẫn đến tranh cãi thì có lẽ anh chồng đang muốn tạo xung đột. Sau đó, khi hai người cãi vã như ý đồ, chồng sẽ ra khỏi nhà với lý do "hít thở không khí trong lành".

Trong tình huống này, người đàn ông đang muốn cố gắng biện minh cho hành động của mình, bằng cách đổ lỗi cho bạn.

5. Hành động khác với tính cách

Bạn hiểu rõ tính cách anh ấy, bạn dự đoán được hành động khi anh ấy vui, khi anh ấy tức giận, khi anh ấy căng thẳng, khi anh ấy mệt mỏi, khi anh ấy buồn chán và thậm chí cả khi anh ấy đói.

Tuy nhiên, một trong những đặc điểm nổi bật của một người đàn ông ngoại tình là anh ta bắt đầu hành động khác với tính cách và thói quen.

Chẳng hạn, khi rảnh, anh ấy luôn dán mắt vào tivi và xem các trận bóng đá, nhưng giờ anh ấy đã đi vào một căn phòng khác và đóng kín cửa.

Bạn thậm chí có thể nhận thấy những thay đổi nhỏ hơn, chẳng hạn như thời gian và địa điểm anh ấy sạc điện thoại, lượng thời gian anh ấy sử dụng phòng tắm và thời gian đến và đi làm của anh ấy tăng lên.

Vì bạn biết người đàn ông của mình thường cư xử như thế nào và bạn cũng nắm rõ những sắc thái khác nhau trong tính cách của anh ấy, nên nếu có bất kì điều gì lạ so với tính cách, thói quen,… sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh rằng anh ấy có thể không chung thủy.

6. Món quà hối lỗi

Hãy để ý đến những món quà họ tặng bạn mà không có lí do. Đúng vậy, đó có thể là vì họ nghĩ đến bạn, mong muốn được mang lại một chút lãng mạn cho mối quan hệ, nhưng cũng có thể, đó là một dấu hiệu của sự hối lỗi vì đã làm điều gì đó sau lưng bạn.

Nếu một người đàn ông đặt lại mật khẩu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính mà không chia sẻ với vợ/bạn gái, đó có thể là một dấu hiệu đáng ngờ. Ảnh minh hoạ

7. Bạn bè của chồng cư xử kỳ lạ

Trong những tình huống này, những người bạn thân nhất của người ấy thường sẽ biết về sự không chung thủy của họ từ lâu trước khi bạn biết. Hoặc có thể bạn bè của người đó biết hoặc nghi ngờ điều gì đó, nhưng vẫn chưa nói với bạn.

Nếu đúng như vậy, hành vi của họ có thể thay đổi khi tiếp xúc với bạn hoặc khó nhìn thẳng vào mắt. Họ có thể hành động kỳ lạ và không tự nhiên xung quanh bạn khi họ từng vui vẻ và hào hứng.

Bạn có thể đối mặt với họ và hỏi họ vấn đề là gì. Rất có thể họ sẽ không thể giữ bí mật lâu hơn và nói chuyện với bạn.

8. Dành ít thời gian cho bạn và gia đình

Nếu nửa kia của bạn bắt đầu liên tục bỏ lỡ những cuộc hẹn mà bạn sắp xếp với gia đình và bạn bè, bạn cần cảnh giác hơn. Đó có thể là dấu hiệu bỏ cuộc trong việc cố gắng gây ấn tượng với những người mà bạn yêu thương, hoặc việc nhìn thấy những người ấy sẽ khiến họ cảm thấy day dứt và hối hận.

Theo GĐ&XH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một người đàn ông không chung thủy sẽ có những thay đổi cực nhỏ này trong cuộc sống, phụ nữ phải tinh ý lắm mới nhận ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO