Một nàng hậu Vbiz can thiệp 'dao kéo' để trùng tu nhan sắc?

01/11/2023 13:01

Nàng hậu này sở hữu nền tảng học vấn ấn tượng và từng đạt vị trí Á hậu tại Miss Grand Vietnam 2023.

Tối ngày 31/10, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh một người đẹp Vbiz được cho là Trương Quý Minh Nhàn, Á hậu 2 - Miss Grand Vietnam 2023 tại một thẩm mỹ viện tại TP.HCM. Chi tiết này làm dấy lên tin đồn nàng hậu gốc Huế chuẩn bị can thiệp "dao kéo" để cải thiện nhan sắc sau hơn 2 tháng đăng quang.

Dù chưa rõ thực hư song người hâm mộ vẫn đồng lòng ủng hộ quyết định của Trương Quý Minh Nhàn. Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, không khó để bắt gặp chuyện những người đẹp Vbiz quyết định can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hậu đăng quang.

screenshot-424-.png
screenshot-425-.png

Chưa kể đến việc các sân chơi nhan sắc trong nước như Miss World Vietnam hay Miss Grand Vietnam cũng khá cởi mở trong việc chấp nhận thí sinh từng "dao kéo" đăng ký dự thi.

Lê Thị Hồng Hạnh - Á hậu 3, Miss Grand Vietnam 2023 là một trong số những ví dụ điển hình cho trường hợp này. Cô được công chúng biết đến là nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút nhờ "đập mặt xây lại". Tại mùa giải Miss Grand Vietnam 2022, Á hậu Mai Ngô cũng can thiệp thẩm mỹ sau khi đăng quang.

Thêm một nàng hậu Vbiz can thiệp 'dao kéo' để trùng tu nhan sắc? Ảnh 3
Mai Ngô - Hồng Hạnh đều phẫu thuật thẩm mỹ trước và sau khi đăng quang Á hậu.

Trương Quý Minh Nhàn gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 - Miss Grand Vietnam 2023. Chân dài gốc Huế sở hữu học vấn ấn tượng, khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy với IELTS 8.0. Nhờ đó, Trương Quý Minh Nhàn cũng được giao trọng trách đặc biệt trở thành MC song ngữ tại các hoạt động bên lề xoay quanh khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 tổ chức tại Việt Nam.

Thêm một nàng hậu Vbiz can thiệp 'dao kéo' để trùng tu nhan sắc? Ảnh 4
Trương Quý Minh Nhàn sở hữu học vấn ấn tượng.
Thêm một nàng hậu Vbiz can thiệp 'dao kéo' để trùng tu nhan sắc? Ảnh 5
Chân dài còn được giao vị trí MC tại các sự kiện bên lề của Miss Grand International 2023.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nàng hậu Vbiz can thiệp 'dao kéo' để trùng tu nhan sắc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO