Một nam Idol phải nhập viện do bị bạn diễn đấm 6 phát vì... nhập vai quá mức!

Tổng hợp,| 15/10/2021 13:39

Mới đây, thông tin La Vân Hi phải nhập viện do bị bạn diễn đấm 6 cú khiến netizen vô cùng bức xúc.

La Vân Hi sinh năm 1988, anh nổi tiếng với các bộ phim như Bên nhau trọn đời, Bạch phát vương phi, Nguyệt thượng trọng hỏa, Nửa là đường mật nửa là đau thương… Trong thời gian qua, anh thường xuất hiện trước công chúng với ngoại hình gầy rộc khiến ai cũng lo lắng.

La Vân Hi

Ngày 15/10, Sina đưa tin La Vân Hi gặp tai nạn ngoài ý muốn khi quay cảnh đánh nhau với bạn diễn Kỷ Hoán Bác trên phim trường Người theo đuổi ánh sáng. Nam diễn viên bị thương ở mặt, chấn động não. Sau khi sự việc xảy ra, La Vân Hi được chuyển đến trung tâm thẩm mỹ của Bệnh viện Thượng Hải cấp cứu và điều trị. Hiện tại, tình hình của nam Idol đã ổn định.

Kỷ Hoán Bắc

Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ Kỷ Hoán Bác xin lỗi La Vân Hi : "Vì diễn xuất quá nhập tâm, tôi không chế được lực ra tay và khoảng cách an toàn nên đã khiến cậu ấy bị thương. Khoảnh khắc đó tôi sợ hãi, áy náy. Tôi xin lỗi, mong Vân Hi sớm hồi phục".

Nam diễn viên phủ nhận cố ý đeo trang sức, đánh thật để trả thù bạn diễn: "Cú đấm được tôi thực hiện theo đúng kịch bản. Chúng tôi dự định đánh giả, nhưng tôi không lường trước rủi ro trong quá trình quay. Cuối cùng từ đánh giả thành đánh thật", Kỷ Hoán Bác nói. Anh cho biết đã tự tát mình nhiều lần để kiểm điểm hành động "quá tay" với La Vân Hi.

La Vân Hi

Hiện tại, công chúng vẫn liên tục chỉ trích Kỷ Hoán Bắc. Chắc chắn đây là bài học lớn với nam phụ trược việc bảo vệ an toàn cho bạn diễn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nam Idol phải nhập viện do bị bạn diễn đấm 6 phát vì... nhập vai quá mức!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO