Một nam ca sĩ Việt nổi tiếng từ bỏ thân phận ngôi sao đi dẫn tour

08/06/2024 20:33

"Tôi phải đứng trên xe bus nói hơn một tiếng đồng hồ không mệt. Tôi cứ bịa đủ chuyện tùm lum rồi kể cho người ta nghe", Quang Lê chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Chuyện phố phường, ca sĩ Quang Lê đã chia sẻ về việc anh từ bỏ thân phận một ngôi sao ca nhạc để đi dẫn tour, làm hướng dẫn viên cho các đoàn du lịch.

Anh nói: "Tôi phải đứng trên xe bus nói hơn một tiếng đồng hồ không mệt. Tôi cứ bịa đủ chuyện tùm lum rồi kể cho người ta nghe.

Một nam ca sĩ Việt nổi tiếng từ bỏ thân phận ngôi sao đi dẫn tour-1
Quang Lê

Tôi thích làm công việc mới này vì tôi được đi cùng khán giả của tôi. Đó là những người thích nghe tôi nói chuyện, thích nghe tôi hát và thích đi du lịch như tôi.

Hơn nữa, tôi thấy đi du lịch phải đi bộ nhiều, giúp rèn luyện sức khỏe nên rất thích và khuyến khích khán giả của tôi đi du lịch. Nhờ đi du lịch nhiều nên tôi mới gầy đi được như thế này.

Trong mỗi lần dẫn tour, tôi phải thức dậy từ 7 giờ sáng rồi 8 giờ đã phải cùng đoàn lên xe. Tôi phải hòa cùng mọi người chứ không được tỏ ra ngôi sao, một mình một giờ.

Trong đoàn của tôi cũng có trợ lý, tour leader, tour guider. Tôi cũng mời theo một ca sĩ đi cùng, lúc mời chị Như Quỳnh, lúc mời Hà Thanh Xuân, lúc mời Mai Thiên Vân".

Tiếp đó, Quang Lê cất giọng hát một bài Bolero rất hay, khiến nhạc sĩ Chung Tử Lưu phải thốt lên: "Quang Lê là giọng ca được đặt làm chuẩn để chấm các cuộc thi Bolero.

Mỗi lần ngồi làm giám khảo các cuộc thi Bolero, tôi đều lấy giọng Quang Lê ra làm chuẩn, làm mẫu để xem ai hát dở hơn, hay hơn hoặc kém mấy phần từ đó chấm điểm".

Quang Lê cũng tự khoe: "Chị giám đốc trung tâm Thúy Nga từng nói gu của chị ấy không thích mấy giọng não nề, ủ rũ, nhão nhoẹt, bi thương, đó không phải dở nhưng không phải gu của chị ấy.

Chị ấy thích style hát của tôi, thích giọng hát của tôi. Chị ấy khẳng định, tôi là giọng hát hay nhất trong thời điểm này về dòng nhạc Bolero, trữ tình quê hương.

Nói vậy thôi chứ sóng sau xô sóng trước. Tôi chỉ dám nhận hát hay ở thời điểm này thôi chứ sau này sẽ có nhiều ca sĩ hát hay hơn tôi, điều đó không biết trước được".

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nam ca sĩ Việt nổi tiếng từ bỏ thân phận ngôi sao đi dẫn tour
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO