Một kỷ lục ấn tượng mới được Red Velvet thiết lập dù album mới còn chưa phát hành: Vượt qua cả thành tích cao nhất của TWICE

Munnie (lược dịch),| 13/08/2021 12:25

3 ngày trước thềm comeback, thành tích này đang khiến người hâm mộ lạc quan hơn bao giờ hết trong lúc chờ đợi 'Queendom' chính thức ra mắt.

Sau gần 2 năm vắng bóng kể từ khi phát hành album "The ReVe Festival: Finale" và ca khúc đề "Psycho" vào tháng 12 năm 2019, Red Velvet sẽ trở lại với một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới vào đầu tuần tới. Trong thời gian Red Velvet không hoạt động, đã có những chuyện không hay xảy ra khiến không ít người lo ngại hình ảnh và danh tiếng của họ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là trong giai đoạn các nhóm nữ thế hệ mới đang ngày càng vùng lên thể hiện tiềm năng tỏa sáng của mình. Tuy nhiên với những thành tích đạt được khi album vẫn chưa chính thức ra mắt, Red Velvet đã chứng minh rằng họ vẫn là một tên tuổi hàng đầu trong lứa girlgroup đang hoạt động tại Kpop.

Red-Velvet-Queendom

Theo ghi nhận từ trang bán album trực tuyến ktown4u, mini album mới của Red Velvet mang tên "Queendom" đã vượt mốc 100.000 bản. Mất tổng cộng 11 ngày để "Queendom" chạm tay đến cột mốc này kể từ khi được mở đặt hàng trên ktown4u, đưa album mới của Red Velvet lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng những album của các girlgroup Kpop bán được 100.000 bản trong thời gian nhanh nhất. Thành tích của "Queendom" hiện chỉ xếp sau "THE ALBUM" của BLACKPINK (bán được 100.000 bản trong 9 ngày) và thậm chí còn vượt mặt cả kỷ lục cao nhất mà TWICE từng ghi nhận khi phát hành album "MORE & MORE" (21 ngày).

Red-Velvet-Queendom

Kỷ lục vừa thiết lập được trên ktown4u khiến không chỉ người hâm mộ của Red Velvet mà đông đảo non-fan cùng cư dân mạng Hàn Quốc cũng vô cùng phấn khởi chờ đợi đến ngày "Queendom" chính thức ra mắt. Xét đến thành tích mà các thành viên Red Velvet đã mang về khi hoạt động solo cũng như nhóm nhỏ, không ít người tin rằng lần trở lại này sẽ giúp nhóm nữ nhà SM thiết lập thêm nhiều kỷ lục khủng chưa từng có trong sự nghiệp của chính họ.

Red-Velvet-Queendom

- "Thật sự rất mong đợi vào thành tích tuần đầu lần này của Red Velvet. "Psycho" của cả nhóm, "Monster" của nhóm nhỏ, cả bài hát solo "Hello" đều có thành tích rất tốt. Chưa kể đây còn là lần comeback đầu tiên của Red Velvet sau 2 năm không hoạt động nên chắc chắn người hâm mộ sẽ không ngần ngại chi mạnh tay"

- "Đã đến lúc "Queendom" khuấy động mùa hè rồi"

Red-Velvet-Queendom

- "Thật buồn cười khi Red Velvet chỉ mới công bố vài giây "Queendom" trên "MMTG" thôi mà đoạn killing part của bài hát đã leo hẳn lên no.5 top trend rồi ㅋㅋ"

- "Irene-lộng-quyền ㅋㅋ"

- "SM không hề quảng bá cho Red Velvet và chỉ cho nhóm tham gia "MMTG" thôi, vậy mà đoạn lyrics  "LADILADUBABADILA" đã leo thẳng lên top trend Twitter và trở thành chủ đề gây sốt rồi đấy. SM mà chịu push dù chỉ một chút thôi thì có khi thời "Psycho" Red Velvet đã thắng đậm từ album đến nhạc số luôn ấy chứ"

- "Hiện tại thì tôi vẫn đang sống trong trạng thái như thế này"

Red-Velvet-Queendom

"LADILADUBABADILA" 

- "Vậy mà lúc trước nhiều người cứ so sánh thành tích của Red Velvet với TWICE và BLACKPINK rồi phán rằng họ không phải là girlgroup hạng A ㅋㅋㅋㅋ Thực tế là Red Velvet cũng đang làm rất tốt nhé"

- "Đối với công chúng thì sự nghiệp của Irene đã kết thúc rồi, chỉ có fan là ra sức mua album để tẩy trắng thôi"

- "Nhìn thế này lại khiến tôi tự hỏi SM không thể lần nào cũng làm giống vậy được sao?? Nếu SM mà chịu làm việc tử tế một chút thì bây giờ Red Velvet hoàn toàn có khả năng áp đảo trong đầu đấy"

- "Nghe bảo bây giờ đã lên hơn 110.000 bản rồi. Bài hát lần này có vẻ cũng rất hay nữa... Nghe được một đoạn ngắn càng khiến tôi mong đợi nhiều hơn ㅋㅋㅋ Red Velvet hãy thành công thật vang dội trong lần comeback này nhé"

Trong khi đó, khi tham gia chương trình "MMTG" mới đây, Red Velvetcũng đã "nhá hàng" một đoạn ca khúc và vũ đạo "Queendom". Đoạn giai điệu và ca từ được tiết lộ trước đã và đang nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng Hàn Quốc, thậm chí còn leo lên top trend trên các trang mạng xã hội phổ biến. Điều này khiến nhiều khán giả tin rằng lần trở lại sắp tới sẽ mang đến thành công lớn cho Red Velvet, củng cổ danh hiệu "nữ hoàng mùa hè" của họ tại làng nhạc Kpop.

Mini album "Queendom" và ca khúc chủ đề cùng tên sẽ được phát hành vào lúc 18 giờ ngày 16 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc). Cũng trong ngày hôm đó (vào lúc 20 giờ), Red Velvet sẽ tổ chức một buổi fan meeting online mang tên "Beyond LIVE – Red Velvet Online Fanmeeting – inteRView vol.7 : Queendom" để gặp gỡ người hâm mộ trên toàn thế giới, được phát sóng trực tiếp (có trả phí) thông qua Naver V Live.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một kỷ lục ấn tượng mới được Red Velvet thiết lập dù album mới còn chưa phát hành: Vượt qua cả thành tích cao nhất của TWICE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO