Một khoảnh khắc của Jin (BTS) đang viral trên TikTok: Rõ ràng là hài hước nhưng Knet xem xong lại bị 'đốn tim' hàng loạt

Snowie,| 14/12/2021 15:48

Sau khi xem xong thì nhiều Knet có thể hiểu lý do vì sao khoảnh khắc này của Jin (BTS) lại trở nên viral như vậy.

Một trong những kiểu content vừa hài hước vừa cho thấy sự sáng tạo của các fan Kpop trên TikTok phải kể đến những hoạt cảnh 'giả định' mình đang hẹn hò với các idol. Những content này sẽ dựa vào một video có sẵn nào đó của idol, sau đó tùy thuộc vào trí tưởng tượng của các fan mà sẽ kết hợp lại rồi sử dụng công nghệ chỉnh sửa, cắt ghép vid để tạo nên hiệu ứng chân thật nhất.

BTS hiện đang là nhóm nhạc Kpop hàng đầu trên thế giới, vì vậy những content 'giả định hẹn hò' như vậy về 7 thành viên cũng có rất nhiều trên TikTok, từ chuyện tưởng tượng được các chàng trai gọi videocall, học nhóm chung, ngồi cùng một bàn ăn, cùng trò chuyện v...v... Và mới đây nhất, có một video TikTok như vậy đã trở nên viral với nhân vật chính là Jin (BTS).

Cụ thể tài khoản TikTok @aliee06 (hơn 383k followers) nổi tiếng là một ARMY và có rất nhiều content sáng tạo liên quan đến BTS. Trong một content mới đây, cô đã diễn xuất một hoạt cảnh của mình và lồng ghép Jin vào. Mở đầu video, @aliee06 đang thử một đôi bông tai, sau đó cô quay sang hỏi: 'Oppa, em có thể mua cái này được không?' Tiếp đến là hình ảnh Jin đang ngồi khoanh tay, nhướng mày, bặm nhẹ môi rồi gật đầu đồng ý một cách hết sức cool ngầu.

Video đang viral của @aliee06 với màn diễn xuất giả định cùng Jin (BTS) 

Chỉ một đoạn content ngắn như vậy nhưng nó đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot. Bên cạnh việc khen ngợi sự sáng tạo của chủ content, nhiều người xem cho biết họ không hề chuẩn bị trước nên ngay khi nhìn thấy visual điển trai cùng biểu cảm 'đồng ý' rất ngầu của Jin, ai nấy đều cảm thấy tim đập thình thịch. Được biết phân cảnh này của Jin là được cắt ra từ buổi live của nhóm sau khi kết thúc lễ trao giải AMAs 2021 vừa qua. Trong ngày hôm đó, nam idol vuốt cao phần tóc mái và để lộ trán của mình nên những cử chỉ, động thái lại càng khiến fan xuýt xoa vì quá đẹp trai.

Video của @aliee06 hiện đang nhận được 1,6 triệu like trên TikTok chỉ sau vài ngày đăng tải. Bên cạnh đó, nó còn trở thành chủ đề hot trên diễn đàn Theqoo Hàn Quốc. Nhiều Knet cho biết rõ ràng đây là một content hài hước nhưng chính họ cũng bị 'đốn tim' vì thần thái của Jin. Số khác lại u mê và thú nhận xem vid này khiến họ cũng nghĩ mình đang thực sự hẹn hò với anh cả nhà BTS.

Một số bình luận của Knet:

- Chờ một chút, tôi như tim ngừng đập khi xem cái này ㅜㅜㅠ

- Kim Seokjin là một người đàn ông nguy hiểm .. Anh ấy đã đánh cắp trái tim tôi!

- Seokjin-ah Seokjin-ahhhhhhhhhhh, làm ơn đừng làm vậy ㅠㅠㅠ

- Wow, tự dưng xem xong mình thấy rất phấn khích luôn đó!!!

- Tôi đã xóa TikTok nhưng tại sao tôi lại thấy điều này chứ? Tôi có nên sử dụng lại TikTok không? ㅜㅜㅜㅜ

- Jin thật dễ thương và đẹp trai, anh ấy luôn khiến trái tim tôi rung động!

- Tôi rất phấn khích ㅜㅜㅜㅜ Làm sao anh ấy có thể đẹp trai như vậy được? ㅜㅜㅜㅜ Hãy quay một bộ phim truyền hình nào ㅜㅜㅜㅜ

- Ôi trời ơi, oppa này lại khiến trái tim em rung động rồi!!

- Tôi thực sự thích điều này, có vibe như Siberia ấy, một người đàn ông có vẻ ngoài lạnh lùng ...

- Mình bước vào đây vì nghĩ sẽ xem điều gì đó hài hước nhưng không ngờ lại bị đổ rầm rầm vì sự cool ngầu này. 

- Jin-ah, anh có biết rằng ngoại hình của anh rất dễ đốn tim người khác không? ㅠ ㅠㅠㅠ Xin đừng nhướng mày như thế ㅠ ㅠㅠㅠ

- Bình thường Jin rất ngọt ngào và dễ thương nhưng cũng có những lúc sự cool ngầu của anh ấy làm người ta phải ôm tim!

Visual điển trai của Jin (BTS) luôn nhận được nhiều lời tán dương từ netizen 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một khoảnh khắc của Jin (BTS) đang viral trên TikTok: Rõ ràng là hài hước nhưng Knet xem xong lại bị 'đốn tim' hàng loạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO