Một idol nữ bất ngờ bị soi khuyết điểm ở phần... bắp chân: Ngay cả netizen Hàn cũng lắc đầu ngán ngẩm với nỗi ám ảnh ngoại hình của người Hàn

Munnie (lược dịch),| 10/08/2021 13:20

Phần lớn ý kiến đều lên tiếng bênh vực cô dù kết quả khảo sát cho thấy vẫn cò không ít người nhận định rằng đây là 'khuyết điểm' cần phải sửa.

Kpop từ lâu đã được biết đến như một ngành công nghiệp giải trí có những đòi hỏi rất khắt khe về ngoại hình, đặc biệt là với các thần tượng nữ. Rất nhiều lần người hâm mộ không khỏi xót xa khi chứng kiến các idol nữ phải ép cân quá đà bằng những phương pháp tiêu cực sau khi bị cộng đồng mạng soi mói, chê bai ngoại hình, cho rằng họ quá "béo" hoặc "mũm mĩm" dù trên thực tế thân hình của họ đã có thể xem là khá gầy so với tiêu chuẩn của người bình thường.

LOONA-Heejin

Gần đây, một tình huống tương tự đã xảy ra khi Heejin(LOONA) bất ngờ bị một bộ phận netizen Hàn soi khuyết điểm ở phần bắp chân. Từ những bức ảnh được chụp trong những sự kiện khác nhau, một số người cho rằng bắp chân của Heejin khá to so với phần lớn các thần tượng nữ khác. Khi vấn đề này được lan truyền lên các diễn đàn trực tuyến, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã tiến hành khảo sát bằng cách nhấn vote up nếu họ cho rằng bắp chân của Heejin trông rất khoẻ mạnh và săn chắc, hoặc nhấn vote down nếu họ cho rằng thành viên LOONA nên kiểm soát và quản lý cơ thể tốt hơn.

LOONA-Heejin

LOONA-Heejin

LOONA-Heejin

Kết quả, đã có 838 người nhấn vote up và 447 người nhấn vote down trong tình huống này, cho thấy vẫn có không ít cư dân mạng có suy nghĩ bắp chân to là một khuyết điểm cần phải sửa của Heejin. Tuy nhiên, hầu hết bình luận được đồng tình nhiều nhất bên dưới bài viết này đều lên tiếng bênh vực Heejin và khẳng định đây không phải là vấn đề đáng tranh cãi, đồng thời không khỏi ngán ngẩm với nỗi ám ảnh quá mức về ngoại hình của người Hàn Quốc.

- "Sao chuyện này lại có thể gây tranh cãi được chứ? Vậy chẳng lẽ các người sẽ viết đơn đề nghị cổ rời nhóm chỉ vì bắp chân dày và săn chắc hơn người bình thường à? Nếu không thích thì đừng quan tâm. Heejin không làm gì sai cả. Sao lại phải cãi nhau vì vấn đề này chứ? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Các người muốn cổ phải làm gì với bắp chân của mình đây? Cũng đâu phải quá to hay gì... Cô ấy cũng đã chịu đựng đủ áp lực rồi. Tại sao lại phải đem chuyện này ra tranh luận chứ?"

- "Nhưng mọi người muốn cô ấy xử lý chuyện này như thế nào đây? Chẳng lẽ lại yêu cầu cô ấy phẫu thuật bắp chân à?"

- "Đất nước chúng ta đúng là có nỗi ám ảnh rất kỳ quặc về việc soi body của người khác..."

- "Tôi không phải fan nhưng vẫn lưu gif này về máy đấy"

LOONA-Heejin

- "Có vẻ như body cô ấy bẩm sinh đã có nhiều cơ rồi... Những người như vậy sẽ có bắp chân rất săn chắc ngay cả khi không đến phòng gym, chỉ cần nhảy các điệu nhảy của idol thôi. Không phải vì béo nên bắp chân mới to đâu, sao lại nói cô ấy như vậy chứ? ㅠㅠ Các thành viên LOONA đều rất gầy. Heejin trông rất khỏe mạnh và tươi tắn mà"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một idol nữ bất ngờ bị soi khuyết điểm ở phần... bắp chân: Ngay cả netizen Hàn cũng lắc đầu ngán ngẩm với nỗi ám ảnh ngoại hình của người Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO