Một đêm mẹ chồng ngủ mớ khóc như mưa, hôm sau tôi đưa luôn bà thẻ ngân hàng 600 triệu

20/01/2023 22:30

Mẹ chồng có một tật xấu khi ngủ là hay nói mớ. Ban đầu My có chút sợ hãi nhưng sau vài đêm thì cảm thấy cũng không có gì. Cho đến khi...

My và chồng quen nhau khi học chung 1 trường Đại học. Chồng My là đàn anh khóa trên của cô. Sau khi quen biết và có thiện cảm, anh chủ động tỏ tình, cô đồng ý ngay.

Thời gian yêu, chồng My rất chiều chuộng cô. Đôi khi My đưa ra những yêu cầu khó nhưng anh vẫn cố gắng làm bằng được. Trong gần 5 năm bên nhau, họ chưa từng cãi nhau lần nào.

Sau khi cả hai tốt nghiệp và tìm được công việc ổn định, họ kết hôn. My vốn là người thành phố, chồng là người nông thôn nên bố mẹ anh rất coi trọng cô. Nghe nói con trai đưa con dâu tương lai về ra mắt, bố mẹ chồng làm một mâm cơm lớn để chào đón, còn đối xử rất nhiệt tình khiến My có ấn tượng tốt.

Nhưng lúc My đưa chồng đi gặp ba mẹ cô thì ông bà lại vô cùng phản đối. My là con gái duy nhất trong nhà, nhà cô cũng thuộc loại cho điều kiện nên tiêu chuẩn chọn con rể của bố mẹ cô khá cao. Khi biết đối phương của con gái mình là người nông thôn, gia cảnh hai bên quá không môn đăng hộ đối nên họ không đồng ý chuyện hai người đến với nhau.

Cuối cùng dưới lời nói ngon ngọt, nũng nịu của My, bố mẹ cô vì thương con gái nên gật đầu cho qua. Sau khi My kết hôn, bố mẹ My chủ động mua cho vợ chồng cô một căn hộ chung khu chung cư với ho.

Kết hôn hơn 3 tháng thì My có bầu. Trong thời gian cô mang thai, mẹ chồng và em chồng thường xuyên lên thăm. Mặc dù bố mẹ chồng sống ở nông thôn nhưng suy nghĩ của họ không hề cổ hủ. Chính bởi vậy mà quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của My ngày càng tốt. Trước khi My sinh khoảng 1 tháng, mẹ chồng kiên quyết dọn lên sống cùng vợ chồng cô. Bà nói muốn chăm sóc cho con dâu và cháu nội thật tốt.

Sau khi My sinh con, công việc của mẹ chồng ở nhà My ngày càng bận rộn, bà gần như mỗi ngày đều luôn chân luôn tay. Ngược lại, mẹ đẻ My lại không làm gì cả.

Trong thời gian My ở cữ, mẹ chồng còn ở cùng một phòng với My, nói là để dễ bề chăm sóc bà đẻ hơn. Nhưng mẹ chồng lại có một tật xấu khi ngủ là hay nói mớ. Ban đầu My có chút sợ hãi nhưng sau vài đêm thì cảm thấy cũng không có gì.

Một đêm, mẹ chồng vừa chợp mắt chưa lâu thì lại bắt đầu nói mớ. Trong lúc nói mớ, bà gọi tên em chồng nhiều lần, gọi xong thì khóc. Điều này khiến My thất đau lòng, không hiểu là chuyện gì mà mẹ chồng lại mơ thảm như vậy.

Một đêm mẹ chồng ngủ mớ khóc như mưa, hôm sau tôi đưa luôn bà thẻ ngân hàng 600 triệu-1(Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau tỉnh lại, My liền đi hỏi chồng. Dưới sự truy vấn của vợ, anh đành khai, thì ra là em chồng hiện đang có 1 người bạn trai, gia cảnh cũng không tốt lắm, hơn nữa đối phương còn có 3 anh em, cơ bản muốn kết hôn cũng không có tiền mua nhà tân hôn. Bố mẹ chồng My vì chuyện này mà vất vả suy nghĩ ngày đêm.

Lúc đó nghe xong, My đưa cho chồng một thẻ ngân hàng, bên trong có 600 triệu, bảo anh mua cho em chồng một căn nhà nhỏ trong thị trấn, ít nhất cũng có nhà để kết hôn.

Chồng My rất vui khi cầm thẻ ngân hàng, ôm vợ thật chặt, nói: “Em quá tốt. Không sợ nhà anh lừa em sao?”

Lúc ấy thực sự My cũng không nghĩ nhiều: “Lừa thế nào mà lừa? Sống với mọi người một thời gian, em chẳng lẽ không hiểu con người bố mẹ chồng và em chồng sao. Em không muốn mẹ chồng vì chuyện em chồng mà mặt mày ủ rũ, hơn nữa em cũng coi em chồng như người một nhà, cô ấy đối với em rất tốt, em có khả năng thì ngại gì mà không giúp? Là người thân, sau này còn phải nhờ cậy nhau nhiều, đi đâu mà thiệt, có đi có lại mà anh! Hơn nữa bố mẹ buồn, em chồng buồn thì chồng em làm sao vui được. Em phải thương chồng chứ!”

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một đêm mẹ chồng ngủ mớ khóc như mưa, hôm sau tôi đưa luôn bà thẻ ngân hàng 600 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO