Một cựu thành viên IZ*ONE dính tin đồn 'đổi tình lấy danh tiếng' với chủ tịch thuộc tập đoàn CJ: Công ty chủ quản kiên quyết phủ nhận!

Snowie,| 03/12/2021 17:10

Gần đây có thông tin một vị chủ tịch thuộc CJ Group đã 'bao nuôi' một nữ nghệ sĩ cũng là idol Kpop, và không ít netizen đã suy đoán đó là một cựu thành viên IZ*ONE.

Vào ngày 1/12 mới đây, bản tin thời sự '8 News' của SBS đã công bố một tin nóng liên quan đến mối quan hệ giữa một chaebol và một nữ ngôi sao khiến dân tình xôn xao. Theo đó, chủ tịch Lee Jae Hwan của tập đoàn CJ (CJ Group) đã bị cáo buộc 'tài trợ' cho một nữ idol nổi tiếng - hay nói cách khác là 'đổi tiền và danh tiếng để lấy tình'.

Theo '8 News', chủ tịch Lee Jae Hwan đã 'bao nuôi' nữ idol A được một thời gian. Theo thông tin, A có xuất thân là một idol Kpop nhưng hiện tại cô đang là một ngôi sao truyền hình nổi tiếng (đi show tạp kỹ). Trong khi đó, Lee Jae Hwan là em trai nhỏ tuổi nhất của chủ tịch đương nhiệm CJ Group, đồng thời chính Lee Jae Hwan cũng đảm nhiệm vị trí chủ tịch một công ty con thuộc CJ.

Không những vậy, bản tin cũng tiết lộ hai bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của Lee Jae Hwan và có liên quan đến A. Trong một đoạn tin nhắn, Giám đốc điều hành của một chi nhánh CJ đã trò chuyện với chủ tịch Lee và làm theo lời ông trong việc chăm sóc cẩn thận cho các hoạt động quảng bá âm nhạc của A.

Giám đốc điều hành nào đó thuộc CJ: 'Về phần A, cô ấy có vẻ quan tâm đến việc phát hành âm nhạc hơn là các hoạt động trên YouTube của mình, vì vậy tôi đã nói với bộ phận kinh doanh âm nhạc của chúng tôi xác nhận hợp tác với cô ấy để phát hành âm nhạc và chịu trách nhiệm các chương trình quảng bá sắp tới của cô ấy.'
Lee Jae Hwan: 'Aigoo, xin cảm ơn.'

Một ảnh chụp màn hình khác mô tả chi tiết cuộc trò chuyện giữa Lee Jae Hwan và nữ idol A (đã được giấu tên) cho thấy mối quan hệ của họ có thể là quan hệ tình cảm.

A: 'Ngài Chủ tịch, ông đang làm gì vậy ạ? Trời lạnh lắm nên đừng đi ra ngoài nhé!
Lee Jae Hwan: 'Đang nghĩ đến A đó.'
A: 'Thật sao ạ? Hehehehe'

Sau khi tin tức được SBS công bố, một tờ báo đã liên hệ với đại diện của chủ tịch Lee Jae Hwan về vấn đề này. Tuy nhiên phía Lee Jae Hwan phủ nhận việc có 'tài trợ' cho A dưới bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên Lee Jae Hwan có thừa nhận rằng một trong những cấp dưới của ông đã nói ông nên liên hệ với A vì cô ấy có giá trị trong ngành giải trí.

Dù vậy netizen Hàn dường như không tin tưởng lời phủ nhận của Lee Jae Hwan vì vốn dĩ chuyện 'đổi tình lấy tiền hay danh tiếng' tuy rất tiêu cực nhưng lại là hiện tượng có thật trong làng giải trí. Chính vì vậy họ đã cố sức suy đoán xem liệu nữ idol A đang được nhắc đến trong bài là ai dù bản tin vẫn không hé lộ thêm bất kỳ chi tiết nào.

Căn cứ vào chi tiết 'A có xuất thân là idol Kpop' và hiện là cái tên đang đắt show tạp kỹ, một bộ phận Knet đã suy đoán Choi Yena (Cựu thành viên IZ*ONE) chính là người được nhắc đến. Sau khi IZ*ONE tan rã, Choi Yena chủ yếu vẫn tập trung làm celeb truyền hình khi tham gia rất nhiều show tạp kỹ như 'Prison Life of Fools', 'Girls High School Mystery Class', 'Idol Dictation Contest', 'Fireworks Handsome', 'Game Of Blood',...

Làng giải trí vốn dĩ đầy tính cạnh tranh khiến các idol Kpop, đặc biệt là các idol tân binh khó có cơ hội xuất hiện dù chỉ là một dàn cast cố định trên show - đó có thể là lý do tại sao cư dân mạng Hàn Quốc nhanh chóng gọi tên Choi Yena là A.

Thêm vào đó, nhiều show của Yena thạm dự đều là của tvN - chính là nhánh truyền hình của CJ ENM thuộc tập đoàn CJ. Không những nhận được rất nhiều lời mời đi show trong thời gian ngắn, Choi Yena cũng có show thực tế riêng của mình mang tên 'Yena’s Animal Detective' được sản xuất bởi Studio Waffle - một kênh nhỏ cũng thuộc tvN. Chính vì vậy mà nhiều người vẫn gọi vui cô là 'con gái cưng của tvN', và đó là điểm mấu chốt khiến Knet lại đoán A chính là Yena.

Yena có show thực tế riêng mang tên 'Yena's Animal Detective'

Tuy nhiên khi những tin đồn bắt đầu xuất hiện rầm rộ, Yuehua Entertainment - công ty chủ quản của Choi Yena - đã kiên quyết phủ nhận các cáo buộc đồng thời nhấn mạnh quyết định 'thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng ác ý' nhằm nỗ lực bảo vệ nghệ sĩ của họ.

Yuehua đã phát hành một thông báo về hành động pháp lý bảo vệ nghệ sĩ, và mặc dù không cụ thể nhắc đến tên nghệ sĩ nào nhưng ai cũng ngầm hiểu họ đang muốn nói đến những suy đoán xoay quanh Choi Yena và chủ tịch Lee Jae Hwan từ tập đoàn CJ.

Dưới đây là toàn văn thông báo của Yuehua:

'Xin chào, đây là Yuehua Entertainment.

Đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ luôn yêu mến và ủng hộ các nghệ sĩ của Yuehua Entertainment.

Chúng tôi đã nhận thức được việc có những thông tin sai lệch, các cáo buộc ác ý và các bài đăng vu khống đang được phát tán trên các cộng đồng trực tuyến và các trang mạng xã hội khác nhau.

Chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng ác ý để bảo vệ quyền và lợi ích của các nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi có kế hoạch phản hồi lại mà không có bất kỳ sự khoan hồng hoặc thỏa thuận nào trong quá trình này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để bảo vệ các nghệ sĩ của mình thông qua các báo cáo của người hâm mộ về những tin đồn ác ý và vu khống. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình trong khả năng có thể.'

Yuehua phủ nhận toàn bộ các cáo buộc ác ý nhắm đến Choi Yena - cựu thành viên IZ*ONE

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một cựu thành viên IZ*ONE dính tin đồn 'đổi tình lấy danh tiếng' với chủ tịch thuộc tập đoàn CJ: Công ty chủ quản kiên quyết phủ nhận!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO