Một cử nhân thuê biển quảng cáo khổng lồ ngoài đường để tìm vợ

23/07/2022 10:52

Người đàn ông đã đăng một quảng cáo tìm kiếm một người vợ tương lai trên bảng quảng cáo khổng lồ ngoài đường.

Một bảng quảng cáo bất thường xuất hiện trên một trong những con phố của Stavropol. Hóa ra một người dân địa phương đang cố gắng tìm kiếm người bạn tâm giao bằng cách này.

Một cử nhân thuê biển quảng cáo khổng lồ ngoài đường để tìm vợ
Một cử nhân người Nga thuê biển quảng cáo để tìm vợ.

“Cần làm quen với một người phụ nữ. Tôi không uống rượu, không hút thuốc, cao 182 cm, nặng 85 kg. Tôi có thu nhập khá, tình trạng tâm lý bình thường! Tôi cần tìm bạn đời từ 33-38 tuổi, cao từ 165-175 cm, nặng 55-65 kg. Hãy nhanh tay những người phụ nữ độc thân! Ưu đãi có hạn!” đây là toàn bộ nội dung trên bảng quảng cáo. Trên bảng quảng cáo thậm chí còn có ảnh và số điện thoại của chính chủ.

Người đàn ông cũng hứa sẽ trả cho bà mối 10.000 rúp nếu cô ấy chọn được ứng viên xứng đáng cho anh ta. Theo cử nhân, anh sống độc thân từ lâu, sau khi ly hôn, anh vẫn chưa tìm được người phụ nữ mới.

Anh ấy đã thực hiện một mô tả tương tự về cô dâu tương lai trên một bảng quảng cáo để loại bỏ những cuộc gọi không cần thiết và không lãng phí thời gian. Người đàn ông rất quyết tâm, hy vọng rằng con đường tìm kiếm tình yêu của mình sẽ mang lại những “trái ngọt” như mong muốn.

Hạ Thảo (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một cử nhân thuê biển quảng cáo khổng lồ ngoài đường để tìm vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO